Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió với giáo án Syndra Định Mệnh dễ chơi dễ trúng thưởng

dbao 30/04/2024 18:07

Syndra đang là vị tướng rất mạnh bởi lối chơi fast 8 thịnh hành trong phiên bản này.

Nếu chúng ta để ý thì bản cập nhật 14.8 của Riot Games dành cho Đấu Trường Chân Lý mùa 11 đều hướng về việc gia tăng sức mạnh cho những vị tướng có giá trị cao nhằm cân bằng meta trước những đội hình reroll trước đó.

Các vị tướng được lựa chọn nhiều như Kayn, Kai'sa hay Syndra đều trở nên vô cùng thịnh hành và hầu như đều là chủ lực có khả năng sốc sát thương cực mạnh đặc biệt Syndra khi kết hợp với Tộc Định Mệnh có khả năng tạo ra thêm bản sao đang là một bài rất lạ nhưng cũng rất mạnh.


Syndra dựa trên sức mạnh của Tộc - Hệ của mình.

Ngoài ra Syndra là vị tướng có khả năng thăng tiến sức mạnh vô cùng tốt bởi khi cô nàng tung chiêu thì nội tại của bản thân sẽ được tăng thêm một do đó chỉ cần sở hữu một tuyến trước vững chắc dựa trên khả năng cho phần trăm Máu thì đối thủ khó lòng mà hạ gục nhanh chóng trong khi Syndra ngày càng mạnh lên.

Để xây dựng đội hình này đầu trận thì chúng ta lựa chọn các quân cờ Pháp Sư hoặc chọn luôn cả Định Mệnh với Yasuo, Ahri và Kindred đều là tướng có giá 1 đến 2 vàng rất dễ tìm thấy. Kết hợp thêm Darius thì chúng ta có ngay mốc 3 Định Mệnh cùng mốc 2 Song Đấu rất mạnh ở thời điểm level 4 bằng cách anh em cho Yasuo làm chủ lực tạm thời hoặc Kinred là tướng tốt nhằm giữ đồ hộ cho Syndra. Ở cấp độ 5 thì bạn lấy thêm Neeko thì sẽ có được thêm SMPT.


Đội hình ở level 4 có thể đánh thắng được.

Tiếp đến thì game thủ cứ lên level 6 ở khoảng round 3-2 tức là sẽ có thể chọn được Lõi Nâng Cấp thứ 2 rồi sau đó khi gần kết thúc vòng 3 thì nên xả vàng lên 7 rồi sau đó lại giữ lợi tức vàng. Mục đích lên 7 là để dễ dàng tìm ra các quân cờ như Thresh, Illaoi cho một tuyến trước cực kỳ vững chắc và nếu may mắn hoàn toàn có thể ra luôn Syndra thì chuyển đồ từ Kinred qua luôn. Ở vòng đi chợ nên chọn những món như Nước Mắt, Gậy Phù Thủy cho tiện nâng cấp đồ.

Cuối ván đấu là lúc chúng ta lên 8 rồi ổn định bộ khung với việc bổ sung thêm Ashe, Ornn, Sett nhằm có thêm sát thương đầu ra cực kỳ mạnh. Điểm mạnh của bài này chính là không thiếu carry khi nếu Syndra là tướng SMPT thì Ashe lại là một Xạ Thủ đồ SMCK hoặc ở trên thì chống chịu có khống chế tốt như Ornn, Sett sẽ làm rối loạn đối thủ câu giờ cho Syndra tích lũy nội tại. Anh em cứ việc reroll ở cấp 8 mà không cần lên 9 nếu cảm thấy không đủ tiền để roll.

Trang bị cần thiết cho Syndra sẽ bao gồm Bùa Xanh và Găng Bảo Thạch để tăng khả năng hồi chiêu và sát thương, món còn lại có thể Mũ Phù Thủy Rabadon hoặc Nanh Nashor. Chống chịu là ưu tiên hàng đầu nên Ornn cần có Giáp Máu Warmog, Vuốt Rồng, Nỏ Sét hoặc Thú Tượng Thạch Giáp. Thresh cũng là tanker với những món đồ còn lại.

Viết bình luận