Rò rỉ những trang phục sắp lộ diện trong sự kiện Hè LMHT 2024

dbao 30/04/2024 18:38

Theo những rò rỉ gần đây, một sự kiện quan trọng trong tại mùa Hè được đồn đoán sẽ giới thiệu dòng trang phục Biệt Đội Siêu Thú.

Các sự kiện mùa hè từ trước đến nay luôn được nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại háo hức chờ đợi. Những sự kiện này thường giới thiệu nhiều mẫu trang phục khác nhau, bao gồm cả những trang phục Huyền Thoại, cùng với các chế độ trò chơi mới và nội dung mới cho Liên Minh Huyền Thoại.


Dòng trang phục Biệt Đội Siêu Thú luôn hấp dẫn người chơi.

Bất chấp việc Riot Games giữ lại bất kỳ thông báo chính thức nào về năm 2024, một người thường xuyên đưa ra những tin tức rò rỉ Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng, Big Bad Bear, đã tiết lộ những chi tiết gợi ý sự trở lại của dòng trang phục Siêu Thú tại sự kiện lớn mùa hè. Dòng này dự kiến ​​sẽ bao gồm nhiều skin uy tín.

Theo thông tin rò rỉ của Big Bad Bear, 4 vị tướng dự kiến ​​​​sẽ nhận được trang phục Anima Squad 2024. Trong số đó, Yuumi và Leona được dự đoán sẽ nhận được ấn bản đặc biệt Hàng Hiệu. Hãy nhớ rằng những tiết lộ về làn da này chỉ mang tính suy đoán và có thể thay đổi. Các tướng dự kiến ​​cho trang phục Biệt đội Siêu Thú vào năm 2024 là:

  • Seraphine
  • Yuumi + Hàng Hiệu
  • Leona + Hàng Hiệu
  • Zoe

Hơn nữa, người ta đã xác nhận rằng Sự kiện Mùa hè hoặc Giữa năm sẽ giới thiệu chế độ trò chơi Bullet Heaven Survivor PvE mới. Mặc dù thông tin cụ thể về chế độ trò chơi vẫn còn khan hiếm, nhưng người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm nó cả một mình và với bạn bè. Dựa trên những ấn tượng ban đầu, có vẻ như người chơi sẽ cần phải chống đỡ đám kẻ thù trong một khoảng thời gian nhất định.

Bên cạnh đó thì một dòng trang phục mới có tên Faerie Court, được giới thiệu vào năm 2023, đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại nhờ chủ đề mê hoặc xoay quanh yêu tinh và thần tiên. Ý tưởng độc đáo này đã gây được tiếng vang mạnh mẽ với cộng đồng người hâm mộ và cũng chính BigBadBear là người đã đưa ra thông tin này.

Trong khi việc có thêm Lillia và Soraka có vẻ chắc chắn hơn thì vị thế của Lux và Tristana vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, sự nổi tiếng rộng rãi của Lux đối với người chơi khiến cô trở thành một ứng cử viên hợp lý để được đưa vào.

Viết bình luận