Riot xác nhận rằng Viper sẽ được buff trong phiên bản 1.04 của Valorant

HNAQ 16/07/2020 08:17

MỤC LỤC [Hiện]

Đã từ lâu tới tận bây giờ Viper đã và đang là Agent được đánh giá yếu nhất trong Valorant. Mặc dù gần đây đã có một chút buff sức mạnh đến từ Riot, nhưng Viper vẫn chưa tạo ra một sự ảnh hưởng mạnh mẽ nào lên cộng đồng người chơi. Lên mức rank càng cao, tỉ lệ pick Viper càng thấp, và Viper đang có tỉ lệ pick thấp nhất game. Để khắc phục tình trạng này và đưa Viper trở lại với trò chơi thì bản cập nhật sắp tới Riot đã có kế hoạch để buff Agent này lên.

Mặc dù chưa biết kế hoạch cụ thể là gì nhưng đây chắc chắn sẽ là một cú buff mạnh tay đến từ phía Riot. Đơn giản vì Viper là một trong những Agent đầy tiềm năng nhất trong Valorant, nhưng vì độ khó của việc sử dụng smoke và tường độc của Viper đã khiến cho Brimstone và Omen là 2 lựa chọn sáng giá hơn, cả 2 Agent này đều dễ sử dụng và mạnh mẽ trong lối chơi chuyên nghiệp. Nếu Riot muốn Viper là một sự lựa chọn ngang hàng với Brimstone và Omen, điều gì đó phải được thay đổi.

Bản cập nhật 1.04 sắp tới được dự đoán sẽ ra mắt vào tuần tới ngày 21 tháng 7. Các người chơi main Viper chắn hẳn sẽ rất thích thú khi nhận được tin này, chúng ta có thể chọn Viper nhiều hơn và có được những trận thắng trong xếp hạng so với thời gian trước đây.

Viết bình luận