Ra mắt không quá thành công, Flawles vẫn sửa sai giúp Levi trong cuộc đối đầu của JDG trước RW

Bạch Thiển 20/01/2019 09:23

MỤC LỤC [Hiện]

Như Game8 đã đưa tin, tuy có khá nhiều ngoại binh như Jindong Gaming vẫn quyết định thử nghiệm con bài chiến thuật mang tên Levi ở trận đầu khi đụng độ Rogue Warriors. Tuy nhiên, do nhiều lý do khách quan như môi trường, bất đồng ngôn ngữ và đặc biệt là lượt pick Rek'sai - vị tướng chẳng đội nào lựa chọn ở thời điểm hiện tại đã khiến màn ra mắt của anh chàng không như mong đợi.

Cụ thể, Levi đã ra quân ngay trong game đấu đầu tiên với vị tướng out meta Rek'sai cùng những lượt pick khá rời rạc từ 4 thành viên con lại. Kịch bản không quá khó đoán khi Levi feed không cửa bật và trận đấu dần tuột khỏi tầm tay JDG. Trừng phạt sai lầm trong khâu ban pick, RW không ngần ngại lấy đi chiến thằng trong game đấu thứ nhất một cách không mấy khó khăn.

Sang game đấu thứ 2, Levi bị thế chỗ bởi Flawless ở vị trí đi rừng, dẫu vậy JDG vẫn bị ép sân mạnh mẽ. Phải đến phút thứ 24 khi có được thành công con baron, lợi thế của trận đấu mới dần nghiêng sang JDG. Với chiến thuật 4 - 1 chia để trị cùng những vị tướng đẩy lẻ, bắt lẻ mạnh mẽ, JDG san bằng tỉ số 1 đều trước RW một cách khó nhọc.

Game đấu thứ 3 là một pha lật kèo ngoạn mục từ JDG khi những tưởng RW đã nắm trong tay trận đấu. Có được mạng chiến công đầu với 4 thành viên khi bắt lẻ đường trên của RW tại phút thứ 10, JDG đã phải trả giá khá đắt với con rồng đất và trụ 1 đường đưới. Liên tục có được những mục tiêu lớn là RW với sự giả khe nứt, rồng và baron, JDG như cá nằm trên thới khi bị đẩy tới bay hết dàn trụ ngoài và 2 nhà lính. 

Tuy nhiên, ở phút thứ 31 JDG đã có con baron bản lề của trận đấu đồng thời hạ gục 2 thành viên của RW với lần combat tổng ăn ý, tình thế bắt đầu đổi chiều. Tận dụng lợi thế baron, JDG đảy thẳng và lấy đi game đấu thứ 3 cũng là chiến thắng chung cuộc 2 - 1 trước RW đồng thời xóa đi cơn ác mộng của Levi. Mong rằng trong thời gian sắp tới, Levi sẽ sớm "hòa nhập cộng đồng" để có thể chứng minh thực lực của bản thân tại đất bắc.

Viết bình luận