Quỷ vương Faker trở thành tuyển thủ LMHT đầu tiên được “tạc tượng”

Aries1604 18/06/2019 08:13

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Riot Games và hãng sản xuất đồ chơi Super Play đã đưa ra thông báo ra mắt một sản phẩm mới được hợp tác giữa hai công ty, đó là bộ mô hình (Figure) mang chủ đề Faker - Tuyển thủ vĩ đại nhất của Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp thế giới.

Faker luôn là nguồn cảm hứng để cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật

Với tư thế chụp ảnh quen thuộc của Faker với đôi mắt sắc lẻm, 2 tay khoanh trước ngực thể hiện phong thái của một tuyển thủ hàng đầu, bộ figure Faker được đánh giá rất cao về mặt thẩm mĩ, và Riot Games cũng như Super Play tin rằng nếu thực sự là một người hâm mộ của Quỷ vương thì sẽ chẳng game thủ nào có thể cưỡng lại sự cuốn hút của nó. Bộ Figure có chiều cao 11cm, bề ngang 5,5cm.

Nhìn Faker ngầu quá phải không nào

Để sở hữu bộ figure độc đáo này, game thủ sẽ phải bỏ ra số tiền 33 USD (khoảng 771.000 VND) trên store của Super Play, hoặc nếu ở Hàn Quốc thì người chơi sẽ được giảm giá chút ít, với chỉ 33.000 won (khoảng 650.000 VND) cho một bộ mô hình. Nhưng đây là phiên bản mô hình giới hạn, nên để có thể sở hữu chúng thì vấn đề quan trọng nhất không phải là tiền, mà là việc bạn phải nhanh tay đặt mua ngay khi những mẫu figure đầu tiên được mở bán.

Hãy nhanh tay để sở hữu mẫu figure đặc biệt này nào

 SKT của Faker đang có kết quả không tốt tại LCK mùa hè 2019. Hi vọng đây sẽ là một chút động lực về mặt tinh thần giúp anh có thể thi đấu tốt hơn ở những vòng đấu kế tiếp và giúp SKT vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Viết bình luận