PUBG: Quyết định bất ngờ của 23 PUBG VN khiến cho người xem thất vọng vì QG và NB không được đi tiếp

HNAQ 06/06/2018 22:10

MỤC LỤC [Hiện]

Vài ngày trước, ban tổ chức giải Southeast Asia PUBG Championship 2018 chính là 23 PUBG VN đã ra quyết định tìm kiếm thêm 2 đội tuyển thay thế cho việc 2 team BỤNG BỰ TEAM và THÁI NGUYÊN GAMER rời khỏi giải vì lý do cá nhân. Sau khi lấy ý kiến từ người chơi cũng như những người hâm mộ PUBG thì đa phần đều là chọn Phương án 2 tức là để cho fan bình chọn 2 đội tuyển đi tiếp vào vòng chung kết tổng của giải đấu sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 16/6. 

Nhưng ngay vào ngày hôm nay thì ban tổ chức 23 PUBG VN bất ngờ đưa ra quyết định khiến cho bao nhiều người xem cũng như hâm mộ game PUBG phải thất vọng và bức xúc. Đó chính là sẽ KHÔNG có 2 đội thay thế cho BỤNG BỰ TEAM và THÁI NGUYÊN GAMER mà thay vào đó giải đấu vẫn sẽ tiếp tục diễn ra với 18 đội tuyển tham dự. Quyết định đầy bất ngờ này đã khiến cho nhưng ai đang là fan hay người hâm mộ 2 đội tuyển QG và NB vụt tắt niềm vui, bởi vì chính họ vẫn đang là những người kì vọng nhất vào đội tuyển của mình khi 2 ngày trước sự bầu chọn của fan của cả 2 đội QG và NB là rất cao, nhưng tới ngày hôm nay mọi sự kì vọng ấy đã sụp đổ.

Toàn bộ thông báo đến từ ban tổ chức giải 23 PUBG VN

Sự việc này xảy ra cũng không phải là điều mong muốn từ ban tổ chức, nhưng vì lý do công bằng cho giải đấu nên họ đã ra quyết định như vậy. Dù biết rằng nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cộng đồng game PUBG nhưng phần nào đó ban tổ chức vẫn không muốn sẽ có một sự thiên vị hay ưu ái cho 1 đội tuyển nào cả bởi vì đấy là esport là thế thao điện tử.

Những bức xúc đến từ người hâm mộ sau khi biết được quyết định bất ngờ của ban tổ chức:

Những bức xúc của người xem cũng như người hâm mộ không phải là vô lý, chưa kể họ là những fan của cả 2 đội QG và NB đang có nhiều cơ hội để đến được giải LAN Final, nhưng quyết định của 23 PUBG VN vẫn là có giá trị nhất cho nên chúng ta không thể làm khác đi được.

Suy cho cùng thì sự việc xảy ra vẫn xuất phát từ việc 23 PUBG VN đã làm việc thiếu chuyên nghiệp khi không thực hiện những điều mà mình đã đặt ra trước đó, rất mong rằng với những giải đấu tiếp theo, 23 PUBG VN cũng như những ban tổ chức giải PUBG khác ở Việt Nam sẽ cẩn thận và chuyên nghiệp hơn.

Viết bình luận