PUBG: QG bất ngờ trở lại VCK Vietnam Lan Final để tham dự giải đấu PUBG SEA tại Thái Lan với đội hình hoàn toàn mới

Sơn Tùng M-TP 15/06/2018 07:40

MỤC LỤC [Hiện]

Vòng chung kết Vietnam Lan Final của giải đấu PUBG SEA Championship sẽ diễn ra vào ngay cuối tuần này dể chọn ra đại diện đi Thái Lan, như thông tin trước đó từ BTC về việc không bổ sung 2 Squads thay thế và không áp dụng phương án VOTE FAN, sẽ không có sự góp mặt của QG hay NB. Tuy nhiên, một đoạn chat được rò rỉ ra bên ngoài lại chứng minh QG sẽ trở lại giải đấu. Đây thật sự là tin vui cho những ai fan của QG hay còn biết đến với cái tên FFQ trước đây.

Rất nhiều người hâm mộ mong chờ cái tên QG trở lại giải đấu PUBG SEA lần này

Danh sách các team tham dự được BTC công bố cũng đã có mặt cái tên QG Young đã khẳng định việc trở lại giải đấu của QG lần này là gần như chính xác. Người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến những pha vẩy Kar98 thần thánh của Tik, “1 mình tao chấp hết” của Ốc vô địch hay QG với một đội hình thi đấu mới hoàn toàn bao gồm những thành viên trẻ và triển vọng, mang lại làn gió mới cho đội hình được đầu tư chất lượng của QTV nhưng chưa thể mang về một danh hiệu đáng kể nào. Dưới đây là danh sách 18 đội tuyển xuất sắc nhất Việt Nam đã sẵn sàng thi đấu để giành lấy 4 tấm vé quý giá tham dự vòng chung kết khu vực Đông Nam Á diễn ra tại Thái Lan vào ngày 24/6/2018.

Chắc chắn QG sẽ có mặt ở vòng chung kết với cái tên QG Young

Tik, Ốc, Huy mặt hổ, Snake là 4 cái tên đã gắn bó với nhau tại FFQ từ những ngày đầu khi PUBG xuất hiện ở Việt Nam vì thế khả năng họ tiếp tục thi đấu trong đội hình QG Young là rất cao. Tuy nhiên những cái tên góp mặt trong đội hình thi đấu vẫn còn là một ẩn số. Và điều mà mọi người không mong muốn nhất đã xảy ra khi đội hình mang tên QG Young sẽ không phải là 4 thành viên quen thuộc đó, mà thay vào đó là 4 thành viên đã từng thi đấu cho Immortals từng gây ấn tượng rất mạnh tại vòng sơ loại Miền Nam. Sự ấn tượng đó đã giúp họ nhận được nhà tài trợ cùng cái tên mới là QG Young.

Liệu câu chuyện dở dang của QG có được các chàng trai trẻ này viết tiếp?

Và GQ sẽ mang đến vòng chung kết Vietnam Lan Final một đội hình mới hoàn toàn

Viết bình luận