Play-in CKTG 2020: Xác định được đội tuyển đầu tiên lọt vào vòng bảng, hạt giống LPL níu giữ hi vọng mong manh

Aries1604 28/09/2020 06:53

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày thi đấu thứ 3 của vòng Play-in CKTG 2020 đã chính thức khép lại với những trận đấu tại khuôn khổ vòng B. Trong khi đại diện từ khu vực PCS là PSG Talon tiếp tục thể hiện được sức mạnh khi chào đón sự quay trở lại của 2 trụ cột thì LGD cũng đã có được chiến thắng đầu tay trước V3 Esports. Dẫu vậy hạt giống của LPL vẫn thể hiện một phong độ thất thường khi sau đó để thua trước Unicorns of Love và phải đánh tie-break với chính V3 Esports. Dù chiến thắng trước đại diện đến từ Nhật Bản ở loạt tie-break nhưng cơ hội của LGD để góp mặt ở vòng bảng CKTG vẫn rất mong manh.

Kết quả ngày thi đấu thứ 3 vòng Play-in CKTG 2020

Với kết quả này thì PSG Talon chính thức là đội tuyển đầu tiên của vòng Play-in góp mặt tại vòng bảng CKTG 2020. Cùng với đó V3 Esports cũng nói lời chia tay với giải đấu với chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Hạt giống thứ 4 của Trung Quốc là LGD vẫn có quyền tự quyết trong tay, họ sẽ phải chiến thắng 2 cặp Bo5 để có thể giành được chiếc vé đến vòng bảng CKTG 2020. Ở cặp trận Bo5 đầu tiên LGD sẽ gặp Rainbow7 và nếu chiến thắng họ sẽ tiếp tục đối đầu với đội tuyển xếp thứ 2 của bàng A.

PSG Talon chính thức góp mặt ở vòng bảng CKTG 2020 với kết quả ấn tượng

Vòng Play-in CKTG 2020 sẽ vẫn tiếp tục với những trận đấu căng thẳng thuộc bảng A để tiếp tục chọn ra cái tên xứng đáng đi tiếp. Các bạn hãy chú ý đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích nhé !​

Viết bình luận