Pewpew, ViruSs dẫn đầu WeChoice Awards 2018, Misthy và Phong Vũ Buffalo mất dạng

Bạch Thiển 06/12/2018 13:16

MỤC LỤC [Hiện]

We Choice Awards là giải thưởng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015 nhằm vinh danh những nhân vật, sự kiện được giới trẻ yêu thích trong năm. Với nhiều hạng mục tôn vinh trong nhiều lĩnh vực, We Choice Awards đã dần khẳng định được tên tuổi bên cạnh các giải thưởng danh giá khác.

Bất ngờ hơn, vào năm 2017, đội tuyển trẻ Young Generation đã nằm trong danh sách đề cử Top 10 nhân vật truyền cảm hứng của WeChoice. Bên cạnh các ca sỹ, diễn viên, người mẫu, nghệ sỹ,... YG là đội tuyển LMHT đầu tiên được xếp trong hạng mục game thủ và thu hút nhiều sự quan tâm. Không những thế, YG còn ẵm luôn giải thưởng lớn tại WeChoice khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vào năm nay, WeChoice tiếp tục được khởi động với thông điệp: "Mặt trời ẩn trong tim", và đặc biệt hơn là sự xuất hiện của danh sách đề cử hạng mục Hot Influencer được yêu thích – những gương mặt trẻ tạo được sức ảnh hưởng lớn và tích cực trên MXH xuất hiện 3 gương mặt streamer vô cùng quen thuộc như PewPew, ViruSs,  và Misthy.

PewPew cũng chính là cái tên đang đứng đầu danh sách với lượt bình chọn cao nhất, hơn 7,3 nghìn lượt người cùng đề cử, vượt hơn hẳn nhiều cái tên đình đám khác như đại sứ game Jun Vũ, Châu Bùi, Phương Ly, Quỳnh Anh Shyn hay Bùi Tiến Dũng…v.v. Không khó hiểu với con số này khi PewPew đang là cái tên nổi bật nhất và đi đầu trong làng streamer game tại Việt Nam.

Theo sau là ViruSs ở vị trí thứ 2, Misthy khá thầm lặng ở phía sau và sự xuất hiện của Phong Vũ Buffalo phiên bản "mù tiếng anh" -  phiên bản 2 của cựu vương Young Generation năm trước.

Viết bình luận