Nghi vấn: Bình luận viên huyền thoại Bá Nhật sẽ về đầu quân cho Gam Esport

xalotho 14/08/2019 08:19

MỤC LỤC [Hiện]

Bá Nhật tên đầy đủ là Nguyễn Đắc Bá Nhật, một game thủ kiêm BLV rất nổi tiếng tại Việt Nam. Anh từng làm HLV cho đội tuyển SAJ trước khi chuyển sang làm BLV của Vetv cùng với Hoàng Luân tạo thành cặp song sát được yêu thích nhất tại VCS.

Ai còn nhớ những pha bình luận của chàng thanh niên này.

Niềm vui chẳng tày gang, năm 2014 Bá Nhật quyết định rời vị trí bình luận để thử sức ở các con đường khác và mới đây nhất là làm việc cho tựa game Liên quân mobile. Vừa qua thì trong một trạng thái mới nhất của mình, trợ lý hlv Tinikun đã đăng tải một dòng status khá đáng chú ý.

Cụ thể thì bên cạnh các người quen cũ như Yuna, Văn Tùng và Iris, cái tên khiến người hâm mộ quan tâm nhất chính là Abu – nick name của cựu blv Nguyễn Đắc Bá Nhật.Nếu đây là sự thật thì Gam sẽ có một lực lượng ban huấn luyện rất hùng hậu bởi Bá Nhật là một trong những người rất am hiểu về các tựa game Moba nói chung và Liên Minh Huyền Thoại nói riêng.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng fan hâm mộ của Gam đều tỏ ra khá thích thú với thông tin trên. Chưa rõ liệu Abu sẽ giữ chức vụ gì nếu được Gam chiêu mộ thành công nhưng với đà này, có lẽ chả mấy chốc đoàn quân của HLV Yuna sẽ thâu tóm toàn bộ bình luận viên của VETV.

Hốt nốt ông này về cho đủ bộ

Viết bình luận