Mặc kệ biệt danh "dead game", LMHT vẫn giữ vị trí số 1 trong làng Esport hiện tại dù đối thủ là ai nào đi nữa !

Long Phan 12/04/2019 23:39

MỤC LỤC [Hiện]

Trong lúc chúng ta cho rằng LMHT đã là dead game, không thể cạnh tranh đươc với những đàn em sinh tồn như Apex Legend, PUBG thì LMHT vẫn đang rất ung dung xếp đầu bảng xếp hạng về số lượng người xem, theo chuyên trang thống kê Newzoo. 

Cụ thể, chuyên trang thống kê về game - Newzoo đã công bố những thông số mới nhất về top 10 tựa game sở hữu lượng người xem trên hai nên tảng Stream nổi tiếng nhất thế giới là Twitch và Youtube ngay trước thềm mùa giải Mid Season Invitational 2019  ( MSI )- Giải đấu quốc tế đầu tiên của LMHT trong năm 2019.

Theo lưu ý của Newzoo, những con số thống kê này dựa trên số lượng giờ theo dõi từ cộng đồng game thủ bằng các phương pháp thu thập dữ liệu (tính riêng trên Youtube) trên các trang stream LMHT: như các streamer, các kênh livestream giải đấu Lolesports hay LPL...

Thống kê trên Twitch

Thống kê trên Youtube

Kết quả, LMHT dẫn đầu, bỏ xa những đối thủ cạnh tranh khi sở hữu 104,8 triệu giờ xem stream, trong đó các chương trình trực tiếp giải đấu chiếm 24,1 triệu giờ xem. Còn trên Youtube, tựa game này đạt 19,9 triệu giờ xem stream và thời lượng giờ xem giải đấu là 13,7 triệu giờ xem.

Đấy, cứ nói là những game khác có thể hạ bệ được LMHT nhưng cũng chỉ ở mức tiềm tàng mà thôi chứ sao có thể chơi sát ván được với LMHT khi họ vẫn có được sự ủng hộ nhiệt thành tới từ cộng đồng fan hâm mộ hùng hậu.

Viết bình luận