“Ma Vương không đầu” tự tin tuyên bố sẽ bỏ game nếu không “gặt” LK 3 – 0

Aries1604 22/08/2019 08:38

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ 2 ngày nữa thôi, trận đấu đang được rất nhiều người mong đợi giữa GAM Esports và Lowkey Esports sẽ được diễn ra. Như thường lệ, các tuyển thủ đã có màn trash-talk để hâm nóng bầu không khí vốn đã rất “căng”. Cả 2 bên đều rất tự tin vào chiến thắng và cũng không quên cà khịa nhau.

Cuộc chiến không khoan nhượng

Các tuyển thủ Lowkey vẫn thể hiện đúng tinh thần đã tuyên bố trước đó: “Trash-talk mà không gáy là không chuyên nghiệp”. Có vẻ như Celeb và những người đồng đội vẫn khá là khó chịu trước phát ngôn của HLV Tinikun cho rằng thiếu chuyên nghiệp khi không đánh nghiêm túc trong trận đấu với FL. Trước đó là việc các tuyển thủ đồng loạt đổi avatar hình con cóc trên facebook. Trong màn trash-talk lần này, “con cóc” lại tiếp tục được DNK và Cleb nhắc đến. Cleb mở màn: “Nếu con cóc là thần đèn thì mình sẽ là Aladin để vuốt nhẹ cái đầu con cóc”. Người đi rừng DNK cũng cực kì gắt khi tuyên bố: “Sẽ chọn Leesin để đi rừng và sẽ khởi đầu bằng việc đá vào đầu con cóc”.

Liệu DNK có pick Leesin như đã tuyên bố ?

Trái ngược với LK, các tuyển thủ của GAM tỏ ra khá “hiền” . Tuy nhiên họ vẫn rất tự tin vào một chiến thắng. Đặc biệt khi Zeros lại mạnh dạn tuyên bố sẽ bỏ game nếu GAM không thắng LK 3 – 0. Hẳn các bạn còn nhớ Zeros khi trong màu áo PVB cũng đã từng tuyên bố sẽ “chặt đầu” nếu không win EVOS 3 – 0. Và rồi kết quả thì ai cũng biết, Zeros kể từ đó bị gọi là “Ma Vương không đầu”. Không biết liệu lần này Ma Vương có giữ đúng lời tuyên bố của mình hay không, câu trả lời sẽ có sau khi trận đấu kết thúc.

Viết bình luận