Lộ diện địa điểm hoành tráng diễn ra trận chung kết VCS 2019

xalotho 23/08/2019 08:13

MỤC LỤC [Hiện]

Vòng playoff của giải đấu VCS đang đến gần và fan hâm mộ đang sẵn sàng dành 100% sức lực để ủng hộ cho đội tuyển mà họ yêu mến. Sức hút từ các trận đấu là cực kỳ lớn khi lượng vé online của hai trận bán kết đầu tiên đã hết sạch chỉ sau 1 phút mở bán

Hết vé sau chưa đầy một phút

Có lẽ cảm thấy diện tích của GG Stadium là không đủ để đáp ứng nhu cầu cực kỳ lớn của người hâm mộ, ban tổ chức VCS đã cho công bố địa điểm diễn hai trận Bo5 cuối cùng , đó chính là tòa nhà White Palace tại 108 Phạm Văn Đồng.

Theo thông tin từ ban tổ chức thì diện tích của White Palace sẽ lên tới 1200 chỗ ngồi, và bên cạnh tổ chức thi đấu thì trong hai ngày diễn ra trận đấu cũng sẽ có hàng loạt các sự kiện giải trí, showmatch để phục vụ những ai bỏ công đến theo dõi trực tiếp. Đây cũng sẽ là nơi tìm ra hai đại diện cho Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đến với chung kết thế giới năm nay.

Không biết có mời thầy Ba và giáo ban không nhỉ ?

Hiện ban tổ chức vẫn chưa thông báo thời gian và mức giá bán vé nhưng cư dân mạng đã tỏ ra hưởng ứng nhiệt liệt với địa điểm mới này. Nếu bạn là fan hâm mộ của bốn đội tuyển trên, đừng quên sắm một cặp vé và chuẩn bị phương tiện để đến ủng hộ họ nhé.

Viết bình luận