LMHT: Vượt qua cú shock tinh thần cực lớn, Perkz tỏa sáng giúp G2 Esports có được chiến thắng đầu tay tại LEC hè 2020

Aries1604 13/06/2020 12:55

MỤC LỤC [Hiện]

Trước thềm LEC mùa hè 2020, G2 Esports đón nhận một tin buồn khi người đội trưởng của team là Perkz thông báo cha của anh đã qua đời vì căn bệnh ung thư. Anh chàng sẽ trở về nhà để lo liệu đám tang trước khi quay lại G2 Esports thi đấu trận đấu đầu tiên tại LEC mùa hè 2020. Đây quả thực là một sự mất mát rất lớn đối với Perkz nói riêng và G2 nói chung, nhất là trong thời điểm vô cùng nhạy cảm khi mùa giải mới sắp bắt đầu.

Perkz vừa trải qua nỗi đau mất cha

Vừa qua đã diễn ra những cặp trận đấu đầu tiên của LEC hè 2020. Rất nhiều các fan G2 đã lo lắng về việc nỗi buồn mất người thân sẽ phần nào ảnh hưởng đến phong độ và tâm lí thi đấu của Perkz. Tuy nhiên, kịch bản của trận đấu giữa G2 Esports và MAD Lions thực sự khiến người hâm mộ bất ngờ. Không ai khác, chính Perkz là ngôi sao sáng nhất của trận đấu với vị tướng Varus. Anh chàng hủy diệt đội hình MAD với KDA hoàn hảo là 9/0/9, qua đó giúp G2 có được chiến thắng đầu tiên tại mùa giải mới.

G2 Esports hủy diệt MAD Lions

Với sự tỏa sáng của Varus trong tay Perkz

Một sự khởi đầu vô cùng thuận lợi dành cho nhà đương kim vô địch. Bản thân Perkz cũng đã cho thấy được sự chuyên nghiệp của mình khi thể hiện được sự tập trung cũng như quyết tâm cao trong trận đấu mặc dù vừa trải qua cú shock tinh thần cách đây ít hôm.​

 

Viết bình luận