LMHT: Tưởng dọn đường cho Levi, hóa ra 100 Thieves đã đổi Meteos lấy tuyển thủ đi rừng gốc Việt từ FlyQuest

Hà Ngã Diệp Chi 03/07/2018 09:44

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã thông tin, trên trang Twitter chính thức của đội tuyển 100 Thieves đã đưa ra thông báo về việc thay đổi đội hình tại Rift Rivals 2018. Theo đó, Đỗ "Levi" Duy Khánh sẽ cùng Brandon "Brandini" Chen được đưa lên đội hình chính thi đấu bên cạnh Meteos và Summday. Đây quả thực là tin vui cho hầu hết các người hâm mộ không chỉ của Levi mà còn cả 100 Thieves khi tại giải đấu quốc nội, 100 Thieves đang có kết quả đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 2 trận thắng và 2 trận thua.

LMHT: 100 Thieves chính thức lên tiếng về vụ việc Levi thay thế Meteos thi đấu tại LCS sắp tới

Hôm qua ngày 2/7, người đi rừng của 100 Thieves - Meteos đã đăng tải trên tài khoản Twitter cá nhân thông tin hợp đồng của anh đã bị chuyển nhượng sang FlyQuest. Tuy nhiên, Meteos bày tỏ sự quan ngại khi đội hình ra quân của FlyQuest đã đầy đủ, và anh không hề hứng thú với việc phải thi đấu cho đội Academy

Để cộng đồng không có những lời đồn đoán sai sự thật, quản lý và ban huấn luyện 100 Thieves đã chính thức đưa ra phát ngôn chính thức vụ việc này. Chúng tôi xin trích dẫn lại toàn bộ nội dung như sau:

LMHT: 100 Thieves chính thức lên tiếng về vụ việc Levi thay thế Meteos thi đấu tại LCS sắp tới

"Tuần trước, Meteos đã yêu cầu chúng tôi chúng tôi phép cậu ấy được thương thảo với các đội khác về việc trao đổi. Mặc cho sự thành công trong giải mùa Xuân và một sự khởi đầu mạnh mẽ ở giải mùa Hè. Nhưng vẫn còn đó những vấn đề, sự thiếu gắn kết giữa các tuyển thủ và đội ngũ huấn luyện. Đây là môt vấn đề mà chúng tôi đã phải vật lộn với nó trong một thời gian để cố gắng sửa chữa, nhưng cuối cả hai thấy rằng sự thay đổi là cần thiết vào lúc này. Sau khi thảo luận với Meteos, với các tuyển thủ và đội ngũ huấn luyện của mình thì chúng tôi đã đưa ra một quyết định - sẽ mang lại lợi ích và sự hài lòng cho tất cả mọi người, đó là đổi Meteos lấy một người đi rừng khác.

LMHT: 100 Thieves chính thức lên tiếng về vụ việc Levi thay thế Meteos thi đấu tại LCS sắp tới

Meteos không còn là tuyển thủ của 100 Thieves nữa

Chúng tôi dã nghiên cứu và đánh giá lại những sự lựa chọn của mình và sau khi nói chuyện với các đối tác chuyển nhượng tiềm năng ở giải thì chúng tôi tin rằng việc đổi Meteos lấy AnDa là lựa chọn tốt nhất cho cả Meteos và 100 Thieves. FlyQuest đã thông báo với chúng tôi rằng Meteos sẽ có cơ hội để hòa nhập và cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình chính thức. Chúng tôi đã nói với Meteos về việc trao đổi vào chiều tối hôm qua (giờ địa phương), trước khi thực hiện việc trao đổi. Sau khi nói chuyện với chúng tôi, cậu ấy đã nói tham khảo với FlyQuest về cơ hội của cậu ấy tại đó, và chia sẻ cảm xúc, cảm nghĩ của mình trên mạng xã hội.

Chúng tôi rất biết ơn Meteos vì tất cả nhựng gì mà cậu ấy đã đóng góp cho 100 Thieves và chúc cậu ấy có được những điều tốt đẹp nhất với những nỗ lực của cậu ấy trong tương lai.

Chúng tôi cũng rất vui mừng khi được đón chào AnDa đến với 100 Thieves. AnDa sẽ xuất phát ở đội hình chính của chúng tôi vào tuần thi đấu thứ 4.".

LMHT: 100 Thieves chính thức lên tiếng về vụ việc Levi thay thế Meteos thi đấu tại LCS sắp tới

Tuyển thủ gốc Việt Andy Hoang sẽ đảm nhiệm vị trí đi rừng cho 100 Thieves từ tuần thi đấu thứ 4

Theo: News of Legends 

Viết bình luận