LMHT: Tấu hài cực mạnh, G2 Esports thay HLV trưởng ngay trước thềm mùa giải mới

Aries1604 17/05/2020 09:06

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin trước đó, mới đây G2 Esports đã có một loạt những sự hoán đổi đội hình để chuẩn bị cho LEC mùa hè 2020. Nếu như việc hoán chuyển lại giữa Caps và Perkz là điều có thể hiểu được khi 2 tuyển thủ này đều đã có thời gian được trải nghiệm và thi đấu ở cả 2 vị trí thì việc swap lane giữa Wunder và Mykix lại là một pha “chơi lớn” của G2 Esports. Trên thực tế, việc đi đường trên và hỗ trợ hầu như không có điểm chung, nên việc hoán đổi giữa Wunder và Mykix chắc chắn sẽ gây ra ít nhiều khó khăn cho 2 tuyển thủ này trong giai đoạn đầu.

>> LMHT: LCK xuất hiện điều chưa từng có trong vòng 10 năm vừa qua

Mykix và Wunder hoán đổi vị trí cho nhau

Tuy nhiên đó chưa phải là những điều “điên rồ” nhất mà G2 đã làm. Trong khi các đồng đội được thử sức ở vị trí mới, thì người đi rừng Jankos lại không còn vị trí nào để thay thế. Chính vì vậy, G2 Esports đã quyết định bổ nhiệm Jankos vào chiếc ghế HLV trưởng , trong khi đó HLV hiện tại của đội là Grabbz sẽ chuyển sang đi rừng. Đây là một nước đi thực sự khiến các fan hâm mộ và giới chuyên gia không thể ngờ tới.

>> LEC mùa hè 2020: G2 Esports tiếp tục “tấu hài” khi thay đổi toàn bộ đội hình so với giải mùa xuân

Jankos chính thức trở thành HLV trưởng của G2 Esports

Dẫu vậy thì đây mới chỉ là thông báo từ phía G2 Esports còn việc hoán đổi giữa Jankos và HLV Grabbz có được thực hiện thật hay không thì tất cả phải chờ khi LEC mùa hè 2020 bắt đầu.​

Viết bình luận