LMHT: QTV tiết lộ lý do trở lại đấu trường chuyên nghiệp

Strange 11/02/2018 22:52

MỤC LỤC [Hiện]

Xuất hiện ở hai ván thi đấu đầu tiên trong kèo Bo3 với đội tuyển HOF, tuyển thủ QTV chính là chỗ dựa tinh thần cho toàn đội FFQ thành công khai thác chuẩn xác các mục tiêu lớn, đem về một thắng để rồi trong ván quyết định, Lies khi được tung vào đã cùng đồng đội hủy diệt nhà chính đối thủ, ấn định chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

LMHT: QTV tiết lộ lý do trở lại đấu trường chuyên nghiệp

Chiến thắng thuyết phục 2-1 của FFQ trước HOF

 

Trong màn phỏng vấn sau trận đấu, khi bình luận viên Hoàng Luân hỏi về lý do ra trận hôm nay thì QTV nhanh chóng trả lời: "Thứ nhất, trước khi ra quân mình đã nói với đội cũng như huấn luyện viên thì hiện tại HOF là đội có thành tích thấp nhất của giải đấu tính đến thời điểm này nên mình nghĩ mình đủ sức để ra quân trận mà không bị đuối cũng như theo kịp mọi người. Thứ hai là khi theo dõi lượt đi của đội mình nhận thấy nhiều trận đánh rất hay nhưng cũng có trận thiếu gắn kết nên mình mong muốn vào thử một lần để xem trong lúc chiến đấu thì thành viên đội có trục trặc gì để khắc phục".

LMHT: QTV tiết lộ lý do trở lại đấu trường chuyên nghiệp

QTV tự tin trả lời các câu hỏi của BLV Hoàng Luân

Bên cạnh đó, QTV còn cho biết nguyên nhân thành tích của FFQ hiện tại không mấy khả quan do sự giao tiếp giữa các thành viên vẫn còn chưa thực sự ăn ý. Trong thời gian tới, FFQ sẽ cố gắng hoàn thiện hơn về điều này để có thể tiến vào trong TOP 4.

Viết bình luận