LMHT: Lịch thi đấu VCS Mùa Hè 2018 Tuần 6 – Tứ đại gia dần dần lộ diện?

Sơn Tùng M-TP 08/08/2018 08:30

MỤC LỤC [Hiện]

VCS mùa hè 2018 đang dần đi đến những trận đấu cuối cùng để tìm ra những ngôi vị trong top 4. Nhưng dường như cho đến nay bảng xếp hạng vẫn luôn có sự biến động do các đội tuyển thi đấu không được ổn định lắm. Những đội tuyển nằm ngoài top 4 như GAM hay FTV hoàn toàn có thể lọt vào top 4 tranh suất thi đấu tại CKTG với các đội tuyển khác.

Lịch thi đấu VCS mùa hè 2018 tuần 6 của các đội tuyển:

Các trận đấu đáng chú ý

19:00 Ngày 10/8 – Phong Vũ Buffalo vs GAM Esports

Ở giai đoạn lượt đi của giải đấu VCS thì GAM là đội đầu tiên phá huỷ chuỗi chiến thắng thăng hoa của PVB. Nhưng ở giai đoạn lượt về này thì có lẽ mọi chuyển đã khác khi mà PVB hiện tại đang thi đâu rất ổn định ở mọi vị trí bằng chứng là họ đã đánh bại được đội tuyển FFQ đang có tinh thần rất tốt. Nếu ở lượt trận này mà GAM không tìm lại được chính mình thì có lẽ suất đi CKTG sẽ không dành cho họ.

Còn ở PVB thì với thành tích đạt vị trí cao nhất của BXH thì họ đang có phong độ khá tốt so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp khác. Với những trận thất bại dường như họ đã thi đấu tập trung và gắn kết hơn. Để duy trì vị trí cao nhất thì mục tiêu của họ là sẽ thắng GAM vì khoảng cách giữa họ và EVS là 1 điểm.

14:00 Ngày 11/8 – EVOS Esports vs Cube Adonis

EVS và ADN là 2 đội tuyển đang có vị trí lần lượt là 2 và 3 trên BXH hiện tại 1 vị trí khá cao đủ để cho họ có được suất tham dự vòng Playoffs. Với EVS họ đang dần tìm lại được phong độ và sức mạnh của 1 đương kim vô địch. Bằng chứng là liên tiếp 2 chiến thắng trước FTV và VK để từng bậc leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Còn với ADN họ có cơ sở để tự tin vào 1 chiến thắng khi lượt đi họ đã giành chiến thắng trước EVS và người đi đường trên yT của họ đang thi đấu rất ổn định. Nhưng nói đi cũng phải nói lại sau 1 chuỗi thi đấu thăng hoa đầu mùa giải thì giờ đây họ có phần hơi thiếu tinh thần thi đấu. Liệu rằng ADN có ngủ quên trên chiến thắng và bị EVS đòi lại món nợ hay là họ lại 1 lần nữa đánh bại nhà đương kim vô địch.

17:00 Ngày 12/8 – Friends Forever vs GAM Esports

Sau trận đấu với PVB thì GAM lại có tiếp 1 trận đấu khó nhọc khác là phải đối đầu với FFQ một đội tuyển có phong độ thi đấu không lường trước được. FFQ là đối thủ trước mặt của GAM mà họ cần đánh bại. Ở lượt đi FFQ đã có chiến thắng hết sức thuyết phục 2-0 để lần đầu tiên họ có được chiến thắng trước GAM.

Với 2 đội tuyển họ đang không có cho mình được nhân sự tốt lắm khi mà FFQ vừa phải chia tay HLV Baroibeo. Còn ở GAM họ đã chia tay 1 số tuyển thủ Bara, Zeroday. FFQ và GAM 2 đội tuyển đều muốn có cho mình được chiến thắng trước đối thủ để cạnh tranh trực tiếp tới vị trí trong top 4 khi mà FFQ đang bằng điểm GAM và chỉ hơn về mặt hiệu số. Liệu rằng FFQ sẽ lại có chiến thắng dễ dàng trước GAM khi trở lại phong độ đỉnh cao hay họ lại mang bộ mặt thiếu tinh thần khi thi đấu với GAM?

Viết bình luận