LMHT: Hành động “lạ” của Levi ngầm ám chỉ việc GAM Esports tiếp tục sẽ có biến động về nhân sự?

Aries1604 28/05/2020 09:39

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi nói lời chia tay với Zeros và Palette, GAM Esports đã có những sự bổ sung nhân sự đầu tiên. Họ đưa về 2 thành viên của QTV Gaming là Genza và Jisoo. 2 tân binh của GAM ngay lập tức được sử dụng tại giải đấu giao hữu MSS giữa VCSxPCS trong ngày thi đấu hôm qua. Dẫu vậy màn trình diễn của cả 2 đều chưa để lại ấn tượng, rõ ràng các tân binh cần thêm khoảng thời gian để hòa nhập với đội tuyển mới.

Genza và Jisoo chính thức gia nhập GAM Esports

>> LMHT: GAM Esports bất ngờ chiêu mộ thành công bộ đôi học trò của QTV?

Việc đưa Genza về trong bối cảnh Dia1 vẫn đang có phong độ tốt ở GAM lại khiến nhiều người thắc mắc về cách chuyển nhượng của BLĐ đội tuyển. Có vẻ như GAM đã sẵn sàng cho việc Dia1 sẽ rời đội ngay trước khi VCS mùa hè 2020 khởi tranh. Mới đây hành động “lạ” của Levi cũng ngầm thông báo GAM tiếp tục sẽ có những biến động về nhân sự. Levi đã đổi tên ingame của mình thành “The Last Stand”, dịch nôm na có nghĩa là “Điểm tựa cuối cùng”. Ngoài Levi thì Dia1 là 1 trong những trụ cột quan trọng của GAM trong mùa giải vừa qua. Việc Levi trở thành “Điểm tựa cuối cùng” đồng nghĩa với việc Dia1 sẽ rời GAM?

Levi đổi tên ingame đầy ẩn ý sau hàng loạt biến động nhân sự của GAM

Trong ngày thi đấu đầu tiên tại MSS, bản thân Dia1 cũng chỉ được ra quân ở trận thi đấu thứ 3. Dù vậy anh chàng cũng không thể giúp GAM Esports thoát khỏi một ngày thi đấu tệ hại với 3 trận thua. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi và cổ vũ cho 2 đại diện của VCS ở những ngày thi đấu sắp tới nhé !

Viết bình luận