LMHT: GAM Esports bất ngờ chiêu mộ thành công bộ đôi học trò của QTV?

Aries1604 27/05/2020 08:46

MỤC LỤC [Hiện]

Để chuẩn bị cho VCS mùa hè 2020, các đội tuyển đang gấp rút hoàn thiện đội hình để có 1 sự chuẩn bị lưỡng nhất. Nếu như GAM Esports liên tiếp chia tay những hào thủ và chưa có bất kì 1 sự bổ sung nhân sự nào thì trái lại đối trọng của họ là Team Flash lại chiêu mộ thành công những tuyển thủ vô cùng chất lượng như Profit, Naul và mới đây là Palette.

GAM vẫn chưa có sự bổ sung nhân sự nào sau khi chia tay Zeros và Palette

>> LMHT: Hé lộ nguyên nhân khiến Palette “dứt áo ra đi” chỉ sau 1 mùa giải thi đấu cho GAM Esports

Trên thực tế GAM vẫn đủ các vị trí để tham gia thi đấu, thậm chí đội hình có phần “chắp vá” của đội tuyển áo vàng đen còn vừa lên ngôi vô địch giải đấu Thử Thách Tối Thượng. Dẫu vậy thì đây đơn thuần là giải đấu giao hữu để các đội có thể thử nghiệm đội hình trước mùa giải mới. GAM rõ ràng vẫn cần những sự bổ sung nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCS mùa hè 2020, hướng đến mục tiêu xa hơn là CKTG 2020.

GAM vô địch giải showmatch Thử Thách Tối Thượng

Mới đây, trên stream của Slay tại Gaming house GAM Esports vô tình để lộ hình ảnh của một người trông rất giống Genza – người đi đường giữa của QTV Gaming. Điều này càng chắc chắn hơn khi trên cơ sở dữ liệu hợp đồng toàn cầu của các đội tuyển LMHT thì Genza xuất hiện trong thành phần đội tuyển GAM Esports. Không chỉ Genza, người đồng đội của anh tại QG là Jisoo cũng được điền tên là thành viên của GAM.

Genza đang tập luyện ở Gaming house của GAM Esports?

2 thành viên của QG là Genza và Jisoo bất ngờ có tên ở đội hình GAM Esports trên cơ sở dữ liệu hợp đồng toàn cầu

>> LMHT: Palette rời GAM Esports để về đánh cặp với xạ thủ số 1 VCS hiện tại?

QG vừa thất bại trong việc tranh suất thăng hạng VCS hè 2020 nên nhiều khả năng QTV sẽ để cho những người học trò, người em của mình được ra đi để tìm kiếm những cơ hội mới. Tuy nhiên tất cả sẽ vẫn phải chờ đợi thông báo chính thức từ phía GAM Esports. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi game8 để cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT nhé !!!

Genza và Jisoo sẽ xuất hiện trong đội hình GAM ngay tại VCS hè 2020?

Viết bình luận