LMHT: Faker phải chịu đựng vô số tin nhắn chỉ trích thậm tệ với mỗi khi T1 bại trận

Bạch Thiển 07/08/2020 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, từ một anh chàng thực tập sinh tại SKT,sau 7 năm kể từ trận debut đầu tiên, Faker đã chính thức trở thành một trong những người nắm giữ cổ phần của T1. Có lẽ sẽ không bao giờ có được tuyển thủ thứ 2 vượt qua nổi Quỷ Vương Bất Tử về chuỗi thành tích cũng như những hàng dài màn solo kill kinh điển. 

Từ kẻ bỏ học trở thành ông chủ T1.

Nhưng để có được vị trí ngày hôm nay ít ai biết được anh chàng đã phải chịu đựng những gì trong quá khứ cũng như thời điểm hiện tại. Vẫn biết rằng hiệu ứng "muốn đứng ở vị trí không ai đứng được thì phải chịu được áp lực không ai chịu được" luôn đúng ở trong tất cả mọi cuộc chơi, ngành nghề. Tuy vậy, có lẽ các độc giả cũng không thể ngờ được với mỗi trận thua của T1, Faker phải chịu sự tra tấn khủng khiếp về mặt tinh thần như thế nào.

"THEY KILLED FAKER"

Mới đây trong seri The Locker Room Season 3 của SKT, bức màn bí mật đã được vén lên, lộ ra những khắc nghiệt nơi được coi như thánh địa của những môn thể thao điện tử cũng như Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, HLV trưởng của T1 là Kim "Kim" Jeong-soo đã có những chia sẻ thẳng thắn về áp lực thi đấu tại T1 của Faker - điều mà ngay cả bản thân người viết cũng không thể tưởng tượng ra nổi. "Hmm, Faker... hẳn cậu ấy phải chịu rất nhiều căng thẳng. Khi SKT chiến thắng tôi còn không nhận được nổi một tin nhắn chúc mừng nhưng thứ tôi nhận mỗi khi thua trận là tới  20 hoặc 30 tin nhắn chì chiết từ netizen và người hâm mộ. Người ta cứ lập tài khoản chỉ để chửi rủa...". Vậy Faker sẽ nhận được bao nhiêu tin nhắn tương tự?

Điều này chứng tỏ trong suốt 7 năm qua số tin nhắn chỉ trích Faker nhận được phải tính tới hàng triệu thậm chí hơn nữa. Chưa kể trong video trước đó khi được hỏi Faker sẽ chọn chiêu cuối gì, anh chàng đã không ngần ngại chọn chiêu cuối của TF bởi nó giúp Faker có thể về nhà ngay sau mỗi trận đấu thất bại. Từ đó có thể thấy không chỉ là tin nhắn, có lẽ Quỷ Vương còn bị quấy rầy ngay ngoài đời thực, ví dụ như la ó, chửi bới, đả kích...vv.

Tuy vậy, với một lý tưởng tuyệt vời cùng sức nhẫn nại phi thường, Faker vẫn mỉm cười và trả lời: "Tôi không quan tâm người khác nói gì về mình Tôi chỉ cần tập trung vào bản thân mình là đủ​". Không chỉ vậy, bên cạnh Faker còn có rất nhiều fan chân chính cùng gia đình, đòng đội - những người luôn tiếp thêm lửa cho anh chàng để nhiệt huyết với LMHT luôn cháy bỏng.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những thông tin sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận