LMHT: Dia1 sẽ tái hợp với người anh Noway sau khi mùa giải 2020 kết thúc?

Aries1604 11/07/2020 14:52

MỤC LỤC [Hiện]

Trận đấu tâm điểm của VCS hè 2020 tuần 4 giữa GAM Esports và Team Flash đã khép lại với chiến thắng kịch tính 2 – 1 dành cho nhà đương kim vô địch. GAM cũng đã có 1 trận đấu rất hay và đem lại được nhiều cảm xúc cho những khán giả theo dõi. Như mọi khi Dia1 vẫn là 1 trong những nhân tố nổi bật nhất trong đội hình GAM, mid laner của GAM chính là người dành MVP trong chiến thắng của đội tuyển áo vàng đen ở game 1.

Dia1 tỏa sáng ở game đấu thứ nhất

Đây phải nói là khoảng thời gian vô cùng khó khăn cho các tuyển thủ GAM Esports. Lùm xùm nợ lương của đội tuyển chủ quan ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các tuyển thủ. Rất nhiều những đồn đoán về việc VCS mùa hè năm nay sẽ là mùa giải cuối của một vài tuyển thủ GAM Esports , trong đó có Dia1. HLV Tinikun cũng đã từng chia sẻ về việc Dia1 đã có ý định rời GAM trước khi mùa giải bắt đầu. Tuy nhiên vì mối quan hệ thân thiết với người anh Levi nên Dia1 sẽ ở lại GAM thi đấu hết mùa giải 2020 (thời điểm mà Dia1 cũng hết hạn hợp đồng với GAM Esports).

HLV Tinikun từng tiết lộ Dia1 ở lại GAM là vì Levi

Trong trường hợp Dia1 rời GAM, anh chàng sẽ trở thành một tuyển thủ vô cùng hot trên thị trường chuyển nhượng bởi kĩ năng tốt cùng tâm lí thi đấu vững vàng. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng Dia1 sẽ nghỉ ngơi 1 thời gian trước khi quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp. Và điểm đến của anh chàng rất có thể sẽ là SBTC, nơi mà người anh thân thiết Noway đang làm việc. Mới đây, ngay sau trận thua của GAM trước Team Flash, Noway đã đăng hình ảnh Dia1 kèm dòng trạng thái: “Khó khăn quá thì về với a, ráng lên em”. Ngay lập tức, Dia1 đã vào bình luận trạng thái của người anh: “Hết năm qua với a Long nhớ”.

Chúng ta sẽ có SBTC.Dia1 sau khi mùa giải 2020 kết thúc?

Trước mắt thì Dia1 vẫn sẽ cùng GAM Esports tiếp tục thi đấu tại VCS hè 2020. Á quân của VCS mùa xuân phải thực sự cố gắng để có thể có kết quả tốt ở những trận đấu kế tiếp.​



Viết bình luận