LMHT: Cho cả LL và yT xuất trận cộng thêm sự xuất sắc của Pake, ADN đè bẹp 2-0 tại VCS Mùa Hè 2018

Sơn Tùng M-TP 21/07/2018 09:47

MỤC LỤC [Hiện]

Ván 1

Người đi rừng mới của VK thay Beo là Light lần đầu xuất hiện tại VCS với con bài Nocturne. Những sự lựa chọn còn lại mà VK đưa ra phục vụ vào mục đích tìm cách hạ gục nhanh 1 mục tiêu với Shen, Kennen, Lissandra và Taliyah. Trong khi đó ADN lại cố gắng xây dựng 1 đội hình với 2 chủ lực Irelia đường giữa và Vladimir đường dưới.

VK chưa để Zin ra sân khi vẫn tin tưởng vào Upin ở vị trí xạ thủ

Khả năng dọn rừng quá nhanh của Graves luôn khiến Nocturne bị cướp đi những bãi quái rừng quan trọng. Từ đó, Sorn dễ dàng kết hợp với yT để hạ gục Hani ở rất nhiều lần. Hai đường còn lại của VK cũng chẳng khá khẩm hơn là bao khi thua chỉ số lính, dẫn tới việc các pha giao tranh thất bại của VK. Không những vậy Pake với Irelia ngày càng mạnh mẽ sau những tình huống hạ gục BeeOne. Rất bất ngờ khi VK có được con Baron đầu tiên sau tình huống bắt chết được Graves của Sorn. Mặc dù vậy, tình huống mở giao tranh mẫu mực với Rakan của Kit ở phút 24 giúp ADN lật ngược thế cờ để sau đó có đường giữa của đối thủ. Phút 27, tiếp tục là một tình huống Rakan của Kit tỏa sáng, trong khi đó Irelia của Pake dọn nốt phần còn lại, qua đó giúp ADN có chiến thắng trong ván 1.

Light trong lần đầu ra mắt VCS đã gặp phải đối trọng thực sự

Highlight ván 1

Ván 2

Đường giữa BeeOne có cho mình Lucian để đối đầu Syndra trong tay Pake. Đường trên Hani cũng không gặp quá nhiều khó khăn với kèo đấu Kled và Jayce của LL. Cặp đôi đường dưới của VK có khả năng hồi phục và mở giao tranh cực mạnh với Swain và Alistar. Trong khi đó ADN lại có cho mình những sự lựa chọn thuận tay ở vị trí của Easylove và Kit với Vladimir và Shen.

VK tiếp tục đưa ra 1 đội hình giao tranh tổng mạnh mẽ ở cả 5 vị trí

Trong khi BeeOne tiếp tục thể hiện phong độ nghèo nàn ở đường giữa khi bị Pake bán hành, thì đường trên Hani lại đi đường tốt hơn đồng nghiệp bên kia chiến tuyến LL, người thay thế yT trong ván 2. Bất chấp những sự chênh lệch rất lớn ở 2 đường này, VK có phần nhỉnh hơn khi có được đội hình giao tranh tổng tốt hơn. Bước ngoặt của trận đấu tới từ tình huống cướp Baron thành công của Sorn khi dùng tốc biến và trừng phạt tốt ở phút thứ 28. ADN lấy lại tất cả những gì đã mất, và Syndra cũng như Vladimir của họ ngày càng mạnh mẽ. Phút 32, ADN có tình huống quét sạch đối thủ sau pha di chuyển lỗi của 3 thành viên bên phía VK.

Chiến thắng chung cuộc thuộc về ADN với tỉ số 2-0

Highlight ván 2

Viết bình luận