LMHT: Bỏ qua thất bại ở trận đầu ra quân, Tinikun cùng GAM có thắng lợi đầu tiên trước VK tại VCS Mùa Hè 2018

Sơn Tùng M-TP 24/06/2018 09:20

MỤC LỤC [Hiện]

Ván 1

Cấm và chọn

GAM đã chủ động chọn lựa vị tướng đi đường an toàn như Gangplank, Kai’sa và con bài đi rừng vừa đánh vừa lùi về cuối trận rất tốt là Skarner cùng Alistar. Đột biến của GAM chắc chắn sẽ tới từ thành viên Blazes đường giữa với Yasuo - vị tướng rất hot ở meta hiện tại. Trong khi đó, VK có đội hình mở giao tranh tầm xa rất mạnh với 2 chiêu cuối là Ornn và Ryze. Cặp đôi đường dưới của VK sẽ có khả năng tấn công cũng như rút chạy an toàn với Lucian và Morgana

GAM bước vào ván đấu đầu tiên với sự thận trọng nhất định trong những lựa chọn

Mặc dù trong ván đấu này VK đã giao tranh ở trên cả 3 đường với GAM và không thua thiệt quá nhiều cả về mạng hạ gục lẫn lượng tiền. Tuy nhiên đẳng cấp vượt trội giúp cho GAM không khó để tìm ra những kẽ hở trong chiến thuật mà VK sử dụng. Mặc dù đường trên và đi rừng của GAM có một chút lệch nhịp so với đội hình của GAM nhưng Yasuo của Blazes thi đấu Yasuo khá ổn với khả năng lả lướt của vị tướng này và Alistar trong tay Archie đã giúp GAM rất nhiều trong ván đấu. Bị dẫn trước quá nhiều về tiền, VK buộc phải lao vào hang Baron ở phút 28. Cú combo hất tung 3 thành viên của Alistar trong tay Archie đã giúp cho GAM có pha quét sạch VK ngay sau đó. Chẳng cần Baron, GAM tiến thẳng vào đường giữa đối phương để kết thúc ván đấu sau đó ít lâu.

1-0 cho GAM

Archie xứng đáng là MVP của ván đấu

Highlight ván đấu

Ván 2

Cấm và chọn

VK tiếp tục đem ra những lựa chọn có phù hợp nhất với meta hiện tại là chiến thuật không xạ thủ khi đường dưới của họ là. Đó là cặp đôi Viktor và Lulu dành cho BeeOne và CBL. Trong khi đó đường giữa OPG1 khóa vào sự lựa chọn Irelia để cùng với Nocturne của Upin tạo ra những áp lực cho các chủ lực của GAM khi có chiêu cuối. Trong khi đó, khi thay thế Noway bằng Zin trong đội hình, GAM lựa chọn đội hình đi đường mạnh mẽ hơn và rất kinh khủng vào cuối trận. Đó là Dr Mundo của Kiaya, Vladimir của Blazes và cả cặp đôi Kai’sa và Shen đường dưới.

Người đi rừng Spot mang ra con bài tương đối bất ngờ khi không có Ivern trong đội hình là Rengar

GAM tiếp tục có rất nhiều lợi thế ngay từ đầu bằng khả năng đọc bản đồ rất tốt của Spot với con bài Rengar. Mặc dù khi đạt cấp độ 6 và với khả năng bắt lẻ của VK với Nocturne giúp họ cân bằng lượng chênh lệch khi ván đấu bước vào phút thứ 20. Với sức mạnh đến từ Irelia của OPG1 đã liên tục những pha giao tranh với lợi thế dành cho VK. Tuy nhiên, sự thiếu tính toán của các tuyển thủ trẻ VK khiến họ đánh rơi lợi thế 1 cách khó hiểu. Phút 32, GAM có pha bắt chết 3 thành viên VK khi Baron đang hiện diện. Pha tốc biến kéo trượt của Darius châm ngòi cho việc Zin có quá nhiều khoảng trống để gây sát thương trong khi Kiaya bên ngoài đẩy lui cặp đôi đường dưới của VK. Pha quét sạch của GAM và họ tiến thẳng vào đường dưới đối phương để kết thúc ván đấu căng thẳng.

GAM sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu còn muốn nghĩ tới chức vô địch khi màn trình diễn của họ trong 2 ngày

Highlight ván 2

Viết bình luận