Leak Apex Legends tiết lộ nhiều khả năng Crypto và Bloodhound sẽ kế thừa khả năng của Pathfinder

break 20/05/2020 14:49

MỤC LỤC [Hiện]

Khác biệt với đa số các tựa game Battle Royale khác, thứ làm nên điểm nhấn của Apex Legends chính là việc trò chơi sở hữu nhiều nhân vật với các bộ kỹ năng hoàn toàn riêng biệt. Và trong khi không một Legend nào có kỹ năng giống với một Legend khác thì mới đây, các thông tin bị leak đã cho thấy điều này hoàn toàn có thể bị Respawn phá vỡ trong tương lai gần.

>> Từ một "con ghẻ" của Respawn, Mirage ở Season 5 giờ đã khác với khả năng hồi sinh đồng đội cực bá đạo

Theo đó, leaker 'Biast12' mới đây đã gây sốc khi công bố một số đoạn voice bị leak của Crypto và Bloodhound khi hai nhân vật này nói về việc sử dụng Survey Beacons. Hiện tại, Pathfinder đang là Legend duy nhất với nội tại Insider Knowledge có thể sử dụng chúng để lấy thông tin về vòng bo kế tiếp.

Để củng cố giả thiết này, thực tế thì vào ngày 15/5 mới đây, một leaker khác là Suum cũng đã tìm ra hai animation hack beacon của cả Crypto lẫn Bloodhound. Và với những gì chúng ta có được, việc Crypto và Bloodhound có thể sở hữu một kỹ năng tương tự như Pathfinder là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên, câu hỏi được nhiều người đặt ra là nếu giả thiết này xảy ra, liệu kỹ năng này sẽ thay thế cho nội tại sẵn có của Crypto và Bloodhound hay không, điều mà về lý thuyết thì rất khó có thể xảy ra.

>> Chỉ một chút bất cẩn, người chơi Apex Legends đã phải "khóc thét" với finisher của Loba

Một hướng suy luận khác là Respawn có thể thêm chúng vào một chế độ chơi LTM, nơi các Legend có thể sử dụng các kỹ năng của các nhân vật khác. Và mặc dù chỉ là giả thuyết thì đây có lẽ hiện đang là điều khả thi nhất mà chúng ta có thể nghĩ đến.

Chưa biết liệu Respawn sẽ dự tính làm gì trong thời gian sắp tới nhưng với việc Apex Legends vẫn đang phát triển ổn định và duy trì được lượng fan hâm mộ trung thành, chúng ta hoàn toàn có thể đặt nhiều kỳ vọng vào các bước đi sắp tới của nhà phát triển này.

Viết bình luận