Không thể về Việt Nam ăn tết, SofM ăn tết cùng dàn máy tính ngay tại nhà HLV trưởng của Snake

Bạch Thiển 07/02/2019 07:24

MỤC LỤC [Hiện]

Như Game8 đã đưa tin, mới đây SofM đã vui vẻ đón sinh nhật sớm cùng tập thể những chú rắn, tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang, theo thông tin từ fanpage cá nhân, do một số trục trặc về giấy tờ SofM sẽ không thể trở về đoàn tụ cũng gia đình và người thân trong dịp tết nguyên đán 2019.

Gặp vấn đề ngoài ý muốn, SofM mặt buồn sắp khóc vì lỡ hẹn với Tết Nguyên Đán tại quê nhà

Cụ thể, SofM đã buồn sắp khóc khi nghe tin dữ này, và tới 96,69% anh chàng sẽ phải đón cái tết đầu tiên trên đất Bắc, xa gia đình và người thân. Có một vài ý kiến cho rằng SofM sẽ theo Flandre về chung vui tết nguyên đán 2019 nhưng thiết nghĩ sẽ chẳng bao giờ là đủ với một người con xa xứ. Mong rằng SofM "trẻ con" sẽ mạnh mẽ vượt qua thử thách không mấy dễ chịu này.

Tuy không thể về nhà ăn tết, nhưng cũng rất may khi HLV của Snake đã cho phép SofM tới ăn tết cùng gia đình, ngoài ra dưới sự tháp tùng của cô bạn gái Ly Ly, thiết nghĩ SofM sẽ hết buồn nhanh thôi. Chưa hết, sau những màn ăn uống linh đình, anh chàng liên tục ôm nguyên chiếc máy tính của HLV Zhu Kai để tiếp tục chày cối cày game. 

Hôm qua, tức ngày mùng 1 Tết xuân Kỷ Hơi 2019 - ngày 5/2 dương lịch này cũng là sinh nhật lần thứ 21 của SofM, nhưng thật may khi dù phải đón Tết, đón sinh nhật xa nhà nhưng SofM lại được an ủi bằng việc cô bạn gái Lyly - Hoài Thương đã khăn gói sang tận Trung Quốc để giúp anh chàng đỡ cô đơn trong những ngày lễ tết.

Viết bình luận