Hoàng Luân lên tiếng sau vụ chỉ trích của Tinkun nhắm vào VETV

xalotho 10/11/2019 09:11

MỤC LỤC [Hiện]

Trong khi vụ việc lùm xùm liên quan đến quản lý cũ của Team Flash và các thành viên còn chưa kết thúc thì cậu chuyện Tinikun hướng mũi nhọn về phía VETV lại bắt đầu dậy sóng. Còn nhớ vài tháng trước, vị trợ lý này đăng status ám chỉ ngầm người bạn của mình là Hoàng Luân đã không làm tốt công việc của mình. Chưa hết, anh cũng cho rằng các bài đăng của VETV có thái độ tiêu cực đối với GAM và đe dọa sẽ làm cho ra nhẽ việc này.

Dòng status ám chỉ một người bạn, không ai khác là BLV Hoàng Luân

Tinikun cảm thấy không hài lòng về VETV

Đứng trước các phát ngôn của Tinikun, BLV Hoàng Luân cuối cùng đã đưa ra ý kiến của mình về sự việc. Theo đó thì anh cho rằng việc Tini chỉ trích VETV đang cố định hướng và áp đặt tiêu cực lên GAM là không đúng. Rõ ràng GAM đã thi đấu kém hơn khi chỉ giành được kết quả 1-5 so với 2-4 ở các năm trước đó. Đối với vụ việc của Yoshino, bản thân người đăng bài cũng chỉ biết được Yoshino không có cơ hội tham gia chung kết thế giới, còn anh ta không được đánh hay từ chối đánh là việc nội bộ của GAM. Lúc GAM thắng viết bài khen không phải là định hướng nhưng khi binh đoàn áo vàng đen thua trận, bị chê trách thì lại coi là áp đặt tiêu cực.

Câu trả lời của Hoàng Luân

Kết thúc status, Hoàng Luân cũng cho thấy anh rất buồn khi không còn nhận ra người bạn thân thiết từng cùng mình và một vài người khác tỉ mỉ dịch game từ những ngày đầu LMHT. Anh cũng khẳng định đã block Tini và chấm dứt mối quan hệ giữa hai người. Đây quả thực là một cái kết buồn cho mối quan hệ giữa hai con người nổi tiếng nhất LOL Việt Nam. Còn nhớ năm 2017 khi GAM lần đầu được ra biển lớn, Hoàng Luân là một trong những người ủng hộ Tinikun nói riêng và GAM nói chung. Giờ đây sau hàng loạt những drama không đáng có, thì tình bạn của họ cũng chẳng còn nữa.

Tinikun và Hoàng Luân từng rất thân thiết

Viết bình luận