HLV Tinikun: "Do mức độ tập trung và đầu tư của GAM chưa đủ tốt nên GAM có khởi đầu không thuận lợi tại VCS Mùa Hè"

Sơn Tùng M-TP 04/07/2018 07:22

MỤC LỤC [Hiện]

Theo danh sách đội hình tham dự Rift Rivals 2018, vị trí dự bị lại dành cho xạ thủ chứ không phải người đi rừng. Đây có phải là ý đồ chiến thuật của HLV Tinikun hay là vì lý do nào khác? Các bạn có tự tin khi để vị trí dự bị này cho xạ thủ?

Đối với nhân sự của đội tuyển cũng như meta hiện tại thì việc đăng ký dự bị là xạ thủ là lựa chọn thích hợp nhất cho GAM, về việc tự tin hay không thì anh không hề nghĩ đến nên không định nghĩa được.

Noway chắc chắn sẽ được đặt niềm tin rất nhiều từ Tinikun tại KVĐC năm nay

Kết quả của GPL – trong đó có sự tham gia của GAM, tại Rift Rivals 2017 khá đáng tiếc khi không thể giành được chiến thắng cuối cùng. Anh nhận xét gì về giải đấu và các đối thủ của Rift Rivals năm nay?

Chắc chắn là 2 khu vực CIS và TCL sẽ mạnh hơn 2 khu vực Nhật Bản và Oceania rồi, nên Khu Vực Đại Chiến năm nay thi đấu sẽ thú vị hơn rất nhiều.

Đâu là đội tuyển mà anh nghĩ rằng là đáng chú ý nhất tại Rift Rivals 2018?

Anh nghĩ là GAM thôi, vì anh cũng rất muốn biết vào giải GAM có cải thiện hơn so với các trận đánh gần đây nhất hay không.

GAM đã không có khởi đầu thuận lợi nhất tại VCS mùa Hè 2018? Anh nghĩ nguyên do nằm ở đâu?

Do mức độ tập trung và đầu tư của GAM chưa đủ tốt.

Anh nhận xét như thế nào về meta game ở thời điểm hiện tại của LMHT?

Về cá nhân thì anh thích meta hiện tại, từ thời điểm đầu tiên lúc Noway vừa gia nhập GAM anh có nói là để nâng cao trình độ thì nên đánh nhiều vị trí, nhiều con tướng để hiểu thêm về trò chơi, hiện tại thì dù muốn hay không cũng phải thi đấu rất linh hoạt.

Theo Tinikun meta hiện tại cần phải thi đấu được nhiều vị trí và nhiều vị tướng

Viết bình luận