Comeback chuyên nghiệp sau gần 3 năm, xạ thủ Noway được “cậu bạn thân” chăm sóc từ A đến Z

Aries1604 18/02/2024 15:59

Một ngày trở lại vô cùng đáng nhớ của xạ thủ Noway trong màu áo Rainbow Warriors.

VCS 2024 Mùa Xuân đã chính thức trở lại sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán. Trận đấu mở màn năm mới là cuộc đụng độ giữa 2 đội tuyển đang có thành tích trái ngược nhau là GAM và RW.

Nếu như GAM đang vững vàng ở ngôi đầu BXH VCS 2024 Mùa Xuân với thành tích toàn thắng và chưa phải nhận bất kì ván thua nào thì RW lại đang chật vật tìm kiếm ván thắng đầu tiên tại mùa giải. Xét về mọi phương diện thì GAM đang tỏ ra vượt trội hoàn toàn và tất cả đều dự đoán sẽ là 1 chiến thắng dễ dàng cho đội tuyển áo Vàng – Đen.

RW sẽ chạm mặt GAM ngay trận mở màn năm mới
RW sẽ chạm mặt GAM ngay trận mở màn năm mới

Bước vào trận đấu gặp GAM, RW đã bất ngờ có sự thay đổi ở vị trí xạ thủ khi lần đầu tiên sử dụng Noway trong một trận đấu tại VCS 2024 Mùa Xuân. Lần gần nhất người hâm mộ được thấy Noway thi đấu chuyên nghiệp là ở VCS Mùa Xuân 2021 (ngày 02/04), khi SBTC Esports để thua 0 - 2 trước Luxury Esports.

Sự xuất hiện của Noway phần nào giúp cho tinh thần của các tuyển thủ RW được nâng lên rất cao. Về màn trình diễn của Noway, anh chàng cũng là 1 trong những điểm sáng khi thi đấu khá tròn vai. Tuy nhiên, việc được các tuyển thủ GAM nói chung và người bạn thân Levi nói riêng chăm sóc quá kĩ khiến Noway gần như không gây được sát thương trong những giao tranh quan trọng.

Noway cùng các tuyển thủ RW nhận thất bại chung cuộc 0 – 2 trước GAM và tiếp tục ngụp lặn ở dưới đáy BXH VCS 2024 Mùa Xuân. Thầy trò HLV Raze sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa ở những trận đấu kế tiếp để có thể mở tài khoản điểm ở mùa giải này.

Sự góp mặt của Noway không thể giúp RW tạo nên bất ngờ trước GAM
Sự góp mặt của Noway không thể giúp RW tạo nên bất ngờ trước GAM

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận