Fantasy Battle Royale - nước cờ táo bạo của PUBG trong bối cảnh tựa game này sắp "lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân"?

break 01/04/2020 14:29

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói, cái ngày mà người người PUBG, nhà nhà PUBG đã đi quá xa rồi. Dạo một vòng trên các nền tảng stream trực tuyến như Twitch, Mixer, Facebook,... chúng ta rất khó bắt gặp được một kênh stream PUBG nào mà vẫn thu hút được lượng người xem lớn nằm trong top view, mà thay vào đó là các tựa game khác như Warzone, Fortnite, Apex Legends,...

Nhìn vào quá trình phát triển của PUBG này thì có thể khẳng định, tựa game này nổi lên và đi xuống cũng chỉ gói gọn xung quanh một chữ "lạ". Còn nhớ vào thời điểm trò chơi ra mắt, với việc cung cấp cho người chơi một thể loại mới, PUBG đã nhanh chóng phủ sóng trên tất cả diễn đàn game bắn súng nổi tiếng khi đó. Và ở hiện tại, khi mà đã có quá nhiều tựa game Battle Royale khác độc đáo và hấp dẫn hơn, PUBG đã trở nên quá nhàm và quá nhạt đối với nhiều game thủ.

Đóng góp cho sự đi xuống này có thể nói cũng bởi một phần ở việc định hướng PUBG của các nhà phát triển. Và trong bối cảnh PUBG đang ngày càng lép vế so với các tựa game khác, Krafton mới đây đã quyết định sẽ mang đến một làn gió mới cho PUBG với chế độ chơi "Fantasy Battle Royale". Lấy ý tưởng từ việc kỷ niệm ngày nói dối vui vẻ 1/4, chế độ chơi mới của PUBG có thể nói là rất phá cách, đi rất xa khỏi sự cơ bản ban đầu của game. Bắt đầu từ ngày 1/4 đến 7/4, chế độ chơi này sẽ đưa người chơi đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với những gì mà họ từng chứng kiến.

Theo đó, Fantasy Battle Royale sẽ cho phép người chơi được hóa thân vào một trong 4 class nhân vật, những nhân vật này sẽ giúp người chơi được trải nghiệm PUBG lần đầu tiên trong một thế giới "giả tưởng" với nhiều điều mới mẻ. Có thể nói, đây là một nước đi rất sáng tạo của Krafton trong bối cảnh PUBG hiện đang bị nhiều người chơi phàn nàn về tính mới lạ khi so sánh với những tựa game Battle Royale khác.

Trailer chính thức của Fantasy Battle Royale

Ngoài ra, cũng theo chính tiết lộ của nhà phát triển PUBG, chế độ chơi Fantasy Battle Royale cũng sẽ là một nhân tố quan trọng giúp họ định hướng được tương lai của trò chơi này. Cụ thể, lượng người chơi và phản hồi sẽ chính là hai yếu tố quyết định xem liệu PUBG nên được phát triển như thế nào để có thể cạnh tranh với những tựa game khác.

Có lẽ đã từ rất lâu rồi người hâm mộ PUBG chưa thể hào hứng với một chế độ chơi mới của game. Tuy nhiên thì với những thay đổi đầy hứa hẹn lần này của Krafton, mong rằng PUBG sẽ lại một lần nữa tiếp tục thu hút được lượng người vốn có của mình. Mọi thông tin chi tiết của chế độ chơi Fantasy Battle Royale sẽ được chúng tôi cập nhật chi tiết tại Game8.vn, kính mời bạn đọc tiếp tục đón đọc.

Viết bình luận