Faker, Caps dẫn đầu danh sách bình chọn đi ALL- STAR 2019

xalotho 17/11/2019 09:27

MỤC LỤC [Hiện]

Năm nào cũng vậy, cứ kết thúc một kỳ chung kết thế giới thì sự kiện tiếp theo khiên fan hâm mộ quan tâm chính là giải đấu ALL-STAR. Đây là giải đấu quy tụ những siêu sao xuất sắc nhất ở vị trí của họ. Cùng với nhau họ sẽ thi đấu và mang lại niềm vui cho khán giả. Ngày 14/11 vừa qua, Riot đã chính thức cho phép người chơi được tham gia bình chọn.

Faker dẫn đầu danh sách bình chọn

Khu vực LCK, không khó để Quỷ Vương leo lên đứng đầu danh sách với hơn 29%, gấp 2,5 lần người đứng thứ 2 là CLid chỉ với 12,7%. Tiếp theo đó là những cái tên quen thuộc như Deft, Khan hay Peanut. Á quân chung kết thế giới G2 cũng sở hữu đến 3 tuyển thủ nằm trong top 3 bình chọn. Cụ thể là Caps 24,6 %, Jankos 17,2% và Perkz 16,2%

Top 3 đều là các thành viên của G2

Tại LPL, vừa cùng Funplus giành chức vô địch chung kết thế giới, thế nên không có gì lạ khi Doinb nằm trong top những tuyển thủ được bình chọn. Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng All-star Trung quốc sẽ bao gồm những cái tên như TheShy, Tian, Doinb và chàng béo Uzi.

4/5 vị trí có lẽ đã xác định được chủ nhân của nó

Hiện tại khu vực VCS vẫn chưa có thông báo về việc bình chọn, tuy nhiên có thông tin cho rằng VCS sẽ có cổng bình chọn riêng được mở bởi Garena. Còn hiện tại hãy cùng xem thêm một vài hình ảnh bình chọn ở một các khu vực khác nhé.

Khu vực Bắc Mỹ

Khu vực Brazil

Khu vực Nhật Bản

Viết bình luận