Dự đoán các tuyển thủ VCS sẽ được lựa chọn tham dự sự kiện ALL-STAR 2019

xalotho 17/11/2019 10:06

MỤC LỤC [Hiện]

Trong khi các khu vực khác đã tiến hành bỏ phiếu lựa chọn ra các tuyển thủ sáng giá nhất của họ thì tại VIệt Nam vẫn chưa có thông tin gì việc bình chọn. Dẫu vậy hãy cùng game 8 đánh giá xem đâu là các tuyển thủ VCS có khả năng nằm trong top 3 được lựa chọn nhé.

1. ĐƯỜNG TRÊN: YOSHINO – ZEROS – STARK

Sau màn trình diễn không như ý tại chung kết thế giới, có lẽ sự kỳ vọng của fan hâm mộ vào Ma Vương đã giảm đi ít nhiều. Toplane sáng giá nhất có lẽ là Yoshino. Thi đấu vượt kỳ vọng khi thay thế Zeros bị “treo giò” gần nửa mùa giải, tuyển thủ sinh năm 2000 đã có màn thi đấu cực kỳ ấn tượng, đáng tiếc là anh đã không ra trận ở kỳ chung kết thế giới vừa qua. Giờ đây là lúc Yoshino nên thể hiện mình ở đấu trường quốc tế thêm một lần nữa.

Yoshino là cái tên sáng giá nhất lúc này

Cái tên khả dĩ còn lại là Stark. DÍnh quá nhiều Drama liên quan đến trong và ngoài game, Stark đã không còn là chính mình như năm 2017. Khả năng anh được chọn đi ALL-STAR là không cao nhưng có lẽ vẫn sẽ nằm trong top 3 lượng phiếu bầu.

2. ĐI RỪNG: LEVI – DNK – YIJIN

Cả 3 người đi rừng đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, tuy nhiên nếu phải lựa chọn thì Levi có lẽ vấn là ưu tiên hàng đầu. Thất bại của GAM trong kỳ chung kết thế giới vừa qua cũng chưa phản ánh hết khả năng của tuyển thủ sinh năm 1997 .Nếu được chọn,  hãy cùng xem liệu Levi có thể trở lại hình ảnh của một vị thần rừng như những gì anh đã làm 2 năm về trước không nhé.

3. ĐƯỜNG GIỮA: ARTIFACT-KIAYA-NAUL

Đây là 3 tuyển thủ mà Game8 đánh giá là xuất sắc nhất ở vị trí của họ. Tuy nhiên  Artifact là tuyển thủ tạo có khả năng gây đột biến tốt hơn so với hai cái tên còn lại. Midlane của Lowkey Esports có lẽ là ứng viên hàng đầu cho vị trí đường giữa của ALL-STAR Việt Nam năm nay.

4. XẠ THỦ : SLAYDER- CELEBRITY- BIGKORRO

Dù không được tham dự chung kết thế giới vừa qua nhưng rõ ràng Slayder vẫn xứng đáng là xạ thủ số 1 của VCS. Khả năng farm tốt, cùng giữ vị trí trong giao tranh khiến anh chàng này có thể gánh đội khi có đủ đồ. Đây có lẽ sẽ là cơ hội đầu tiên để xạ thủ của Team Flash tiến đến cấp độ quốc tế.

Không được đi chung kết thế giới thì mình đi tạm ALL- STAR

5: HỖ TRỢ : PALETTE- SLAY- VENUS

Quả thực VCS hiện tại đang không có quá nhiều hỗ trợ ấn tượng. Tuy nhiên nếu phải kể đến một cái tên thì Palette là cái tên đầu tiên cần được nhắc đến. Hỗ trợ của DBL đã chứng minh anh có thể chơi tốt mọi vị tướng hỗ trợ từ Nautilus, Alistar lẫn các vị tướng kéo như Thresh, Pyke. Nhiều thông tin cho biết GAM đang rất muốn chiêu mộ tuyển thủ này về với đội đã cho thấy tầm ảnh hưởng của anh chàng này là lớn đến thế nào.

Palette vẫn được đánh giá là SP hay nhất Việt Nam

Viết bình luận