Đột Kích: Xem lại trong game Gatling Gun-Infernal Dragon trước giờ update.

Strange 03/02/2018 03:22

MỤC LỤC [Hiện]

Được cập nhật vào Đột Kích từ “thời kì đồ đá”, Gatling Gun trở thành một hiện tượng trong các chiến trường Đột Kích thế giới và đậm nhất là chế độ Zombie. Tuy nhiên, do nhược điểm trọng lượng và phải mất một khoảng thời gian khi lên đạn khiến game thủ không còn chuộng dòng này như trước. Mặc dù hiện tại có rất nhiều phiên bản Gatling Gun khác nhau thỏa sức cho chúng ta lựa chọn nhưng vẫn chưa có một phiên bản nào thực sự đáng để quan tâm. Trong Bản cập nhật 1276 tới đây, Đột Kích sẽ hồi sinh huyền thoại này, và biến nó trở thành con “quái vật đến từ địa ngục” mang tên Gatling Gun Infernal Dragon.

Thiết kế và trang trí hết sức bắt mắt người chơi

Không những thế, phiên bản “6 nòng VIP” này còn sở hữu những Tính năng VIP cực bá đạo mà bạn chưa từng nghĩ đến ở một khẩu súng máy cồng kềnh và nặng nề trước đây, hãy cùng khám phá nhé!

  • Trọng lượng cực nhẹ: Tương đương với nhiều khẩu súng LMG hiện nay như RPK hay KAC ChainSAW.
  • Bắn nhanh: Khi khai hỏa, khẩu súng sẽ bắn ngay lập tức, thay vì phải giữ chuột trái để xoay nòng như trước đây.
  • Sạc đạn: Bỏ qua những công đoạn nạp đạn rườm rà, Gatling Gun Infernal Dragon sẽ nạp đạn nhanh hơn, và có thể bắn tiếp khi bơm đạn giữa chừng.
  • Tấn công cận chiến: Khẩu MG đầu tiên của Đột Kích có thể tấn công bằng lưỡi lê trang bị ở trong thân súng. Cực kỳ ngầu luôn!
  • Đường đạn chuẩntiếng súng khác biệt.

Cận cảnh Gatling Gun Infernal Dragon tại máy chủ trung quốc

Gatling Gun Infernal Dragon mang đến một làn gió mới, giờ đây bạn có thể thoải mái “xách súng” lên và “cày nát” mọi chế độ, kể cả từ Đấu đội, Đặt Bomb cho đến Zombie “nhiệt”, cũng không ngán bất kỳ ai. Phiên bản “6 nòng VIP” cực độc này sẽ xuất hiện trong Update 1276 tới đây, kèm theo rất nhiều Ưu đãi VIP khi sở hữu. Hãy cùng đón chờ những thông tin hấp dẫn tiếp theo nhé!

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/

Viết bình luận