Đột Kích Việt Nam và sứ mệnh bảo vệ Huy Chương Vàng tại SEA Games 32

Quách Việt Hưng 09/05/2023 09:52

Tiếp nối thành công tại SEA Games 31, các chàng trai của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ tiếp tục góp mặt tại kỳ Đại hội thể nao năm nay mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vị cao nhất.

2022 - Đột Kích là một trong 4 bộ môn eSports đóng góp Huy chương vàng vào thành tích kỷ lục của Đoàn Thể Thao Việt Nam tại SEA Games 31.

2023 – Sẽ là dấu mốc phát triển đột phá hơn nữa của Esports Đột Kích Việt, khẳng định vị thế số 1 của Huyền thoại FPS trong lòng người hâm mộ suốt 1 thập kỷ qua.


Trong suốt hai năm liên tiếp, VTC Online đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc xây dựng môi trường cạnh tranh và chuyên nghiệp hơn trên đấu trường trong nước và Quốc tế cho các vận động viên Đột Kích. NPH này hy vọng những nỗ lực đó sẽ mang lại động lực lớn cho các vận động viên để có được phong độ tốt nhất. Song hành là mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ.

Chi tiết về bộ môn Đột Kích thuộc nhóm nội dung Thể thao điện tử tại SEA Games 32 như sau:

- Thể thức thi đấu: Đột Kích (PC) – Đồng đội 5vs5

- Số lượng quốc gia tham dự bộ môn Đột kích: 05 Quốc gia

  • Việt Nam
  • Cambodia
  • Philippines
  • Indonesia
  • Lào


- Số lượng vận động viên đoàn Đột Kích Việt Nam: 06 vận động viên

- Thời gian thi đấu chính thức: Từ 08/05/2023 – 09/05/2023

-Địa điểm: NagaWorld Entertainment Complex, Phnom Penh, Cambodia


Hy vọng rằng Huy chương vàng sẽ một lần nữa gọi tên đội tuyển Đột Kích Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn SEA Game 32 tại Campuchia sẽ góp phần lan toả những giá trị của Thể thao điện tử, xoá bỏ những định kiến về ngành game.

Viết bình luận