Đấu Trường Chân Lý: Lộ diện tướng 5 vàng Pantheon với sức mạnh đáng nể

Bạch Thiển 18/08/2019 08:59

MỤC LỤC [Hiện]

Sau sự xuất hiện của Thần Bài TF và hệ công nghệ với Jinx, Jayce, Vi và Camille khiến dân tình xôn xao dậy sóng với khả năng cấm iteam khó chịu. Cách đây ít hôm Riot tiếp tục cho ra mắt một tướng 5 tiền mới đó chính là Pantheon với vai trò của tộc Rồng.

Cụ thể, Pantheon sẽ xuất hiện trong vai trò như môt Hộ Vệ kèm sức mạnh của loài Rồng. Ban đầu khi nghe tới Hộ Vệ ắt hẳn người chơi sẽ cảm thấy khó hiểu khi một vị tướng đường trên khó chịu lại bị đẩy xuống như một hỗ trợ máu nhiều damage ít như Braum. Tuy nhiên Riot không hề làm vậy với chiến binh này mà thay vào đó Pantheon có độ trâu cần thiết và vô số sát thương nếu tích đủ mana với chiêu cuối rộng, dài.

Với độ trâu vốn có từ Rồng và Hộ Vệ, Pantheon có thể phù hợp với rất nhiều lối lên đồ như sát thương cho đòn đánh, tanker dẫn đầu hay sát thương phép thuật để sử dụng chiêu cuối. Không chỉ vậy, mới đây cư dân mạng còn sốt sắng hơn với lời đồn Pantheon sẽ 1 hit rồng ngàn tuổi và rồng lửa nếu đủ đồ. Ắt hẳn đây sẽ là quân bài được người chơi săn đón ngay khi ra mắt. 

Ở thời điểm hiện tại Pantheon đã xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm, điều này có nghĩa chiến binh này sẽ sớm có mặt tại bản cập nhật tới tại Việt Nam. Chúng ta cùng chờ xem nhé.

Viết bình luận