Đấu Trường Chân Lý: Hệ Công Nghệ và cơn sốt mix hệ tại các máy chủ trên thế giới

Bạch Thiển 16/08/2019 08:30

MỤC LỤC [Hiện]

Ra mắt chưa lâu, Đấu Trường Chân Lý đã trở nên hot hơn bao giờ hết, chế độ mới này càn quyết qua mọi mạng xã hội - diễn đàn cũng như làng game thế giới. Đến thời điểm hiện tại các game thủ vẫn đang nồng nhiệt đón nhận món quà mới, cơn sốt vẫn chưa hề có xu hướng tăng lên và chắc chắn sẽ chẳng thể hạ nhiệt trong vài tháng tới.

Đấu Trường Chân Lý: Vị tướng thứ 51 sẽ là Thần Bài Twisted Fate

Không những vậy, ngay cả những game thủ gạo cội từng bỏ game cũng phải quay trở lại đi tìm nhân phẩm và tái nghiện lúc nào không hay. Ngoài lối chơi cuốn hút dùng đầu là chính, Đấu Trường Chân Lý còn sở hữu những tinh linh riêng hết sức đẹp mắt. Theo nhận định về hệ mới với khả năng cấm item khó chịu này, đây sẽ là làn gió mới với lối chơi mix hệ thay vì chơi 6 unit của 1 hệ cố định.

Image result for đấu trường chân lý game8

Về cơ bản, hệ công nghệ sẽ là 1 hệ mạnh không chỉ vì hiệu ứng cấm item mạnh mẽ mà là vì hệ này khá đa dụng, có thể kết hợp với nhiều đội hình khác nhau như đấu sĩ, kiếm khách hay xạ thủ chẳng hạn... Nói thêm về hệ đấu sĩ hư không hot trend tuần qua thì với việc Cho'Gath đang khá lỗi kèm hệ hư không thì ở bản này với việc có thể kích hoạt 6 đấu sĩ tối đa nhận thêm 1200hp, đây ắt hẳn sẽ là một phiên bản sôi động.

Image result for đấu trường chân lý game8

Về Quý Tộc, họ cũng nhận thêm được khá nhiều buff khủng, tuy nhiên không thể phủ nhận việc hệ này quá phụ thuộc vào Kayle. Chính vì vậy lối chơi mix 3 xạ thủ kèm các hệ khác sẽ lên ngôi nhanh chóng.  

Về xạ thủ, đây sẽ là hệ mạnh nhất trong bản này bởi ở bản 9.14 xạ thủ là một hệ mạnh ở đầu trận nhưng cuối trận hơi đuối nên đa số người chơi sẽ đổi sang chơi kiếm khách khi bắt đc đấng và Draven. Tuy nhiên trong bản 9.16 thì điều này đã được khắc phục với cô nàng ngực lép Jinx, khi bạn kích hoạt đủ 6 xạ thủ thì có tới 3 đòn bắn. Chưa kể tới sự kết hợp với việc bùa đỏ được tăng sức mạnh, và cuồng cung thì cũng đã chứng tỏ đc công dụng của nó từ phiên bản trước.

Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thay đổi về mặt sức mạnh là hệ Cung Thủ, và cũng đừng quên Ác Quỷ cũng được tăng sức mạnh nhé các game thủ.

Viết bình luận