Đánh bại đội tuyển của Maple, Sofm cùng đồng đội chính thức vào vòng playoff

xalotho 19/08/2019 08:31

MỤC LỤC [Hiện]

Khởi đầu mùa giải tương đối suôn sẻ nhưng Sofm và đồng đội lại có dấu hiệu trục trặc tại giai đoạn lượt về. LNG liên tục để thua ở những trận đấu quan trọng khiến họ trôi dần xuống giữa bảng xếp hạng.

LNG chỉ  vừa đúng ở vị trí thứ 8

Thậm chí đã có lúc fan hâm mộ tưởng rằng Sofm sẽ bị loại khỏi cuộc đua giành vé đi chung kết thế giới. Rất may là LNG đã kịp lấy lại phong độ và đánh bại SN Gaming, qua đó trở thành một trong 8 đội tham dự vòng playoff năm nay.

Ván đấu thứ 2 thực sự là một ván đấu khó khăn cho bầy kỳ lân khi cựu thành viên Flash Wolves: Maple thể hiện quá tốt với con bài Azir. Tuy nhiên sau một pha tranh chấp ở Baron, bầy kỳ lân đã quét sạch những chú sư tử vàng và giành chiến thắng với kết quả 2-0

Đối thủ tiếp theo của LNG là IG

Mặc dù đã lọt vào vòng playoff nhưng do thể thức tính điểm của LPL, Sofm và đồng đội sẽ phải vô địch LPL mới có cơ hội giành tấm vé đi đến chung kết thế giới. Đây thực sự là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn khi mà trước mắt họ là hàng loạt con quái vật. Đối thủ đầu tiên của bầy kỳ lân sẽ là đương kim vô địch thế giới IG, hãy cũng ủng hộ LNG có một kết quả tốt nhất nhé.

Viết bình luận