Dần lấy lại phong độ, SKT lội ngược dòng trước KZ với đại công thần Khan

Bạch Thiển 14/02/2019 14:43

MỤC LỤC [Hiện]

Bán đuổi SANBOX và Griffin gắt gao là SKT với chiến thắng lội ngược dòng trước KZ, sau đây là diễn biến trận đấu đáng xem này:

Game 1

Bắt trend lối chơi "trốn thuế" cực hot gần đây, cả hai đội đều áp dụng lối chơi đó ngay từ đầu. Tuy nhiên KZ có vẻ đã nghiên cứu và phát triển lối chơi này khi 3 đường của họ đều mua Lưỡi Gươm Đoạt Thuật, giúp cho lượng tiền kiếm được chênh lệch hẳn với SKT, đồng thời lượng tầm nhìn họ có được từ trang bị này giúp họ kiểm soát hoàn toàn bản đồ.

Thêm vào đó, đội hình của họ có 2 tướng bảo kê cho chủ lực Ezreal, khiến cho việc ép giao tranh của SKT gần như là không thể. Quả cầu tuyết ngày càng lăn mạnh và đến phút 35, SKT ép giao tranh nhưng không thành công, bị quét sạch và nhận thất bại trong ván đấu đầu tiên. Một chiến lược được chuẩn bị kĩ lưỡng từ phía KZ đã thành công trong ván 1. Sẽ rất đau đầu cho ban huấn luyện cũng như các tuyển thủ để phá lối chơi này của đối thủ trong những ván sắp tới.

Game 2

Ở ván này hai đội đã tuân thủ quy định về thuế hơn. Một pha gank sớm của Clid đã giúp Ezreal của Teddy có lợi thế sớm, và từ lợi thế ở bot đó, SKT lần lượt bóc dàn trụ ngoài của đối phương, ăn đi các con rồng cũng như sứ giả để rồi sau đó từ từ bóp nghẹt KZ. Trong quá trình lăn cầu tuyết tuy vẫn mắc một số lỗi nhưng rất may không để lại hậu quả nghiêm trọng, SKT kết thúc ván đấu ở phút thứ 38.

Game 3

Có vẻ như đến ván 3, SKT đã tìm ra cách phá vỡ chiến thuật "trốn thuế" của đối phương. Với một sự lựa chọn tay dài và dọn lính nhanh, Zoe của Faker đơn giản là đẩy đường mạnh và bỏ đi để khả năng kiếm tiền của Viktor bị hạn chế. Đồng thời cả đội cũng làm tốt điều kiện cần thiết để khởi động chiến thuật Fiora đẩy lẻ, còn Khan đã hoàn thành xuất sắc trong phần việc "chơi với máy" còn lại, mang về quá nhiều lợi thế cho đội. Cuối cùng SKT hoàn thành màn lội ngược dòng sau 34 phút thi đấu.

SKT T1 ・ิω・ิ

Viết bình luận