Cùng chiêm ngưỡng màn khai mạc hoành tráng của chung kết thế giới LMHT 2019

xalotho 11/11/2019 08:31

MỤC LỤC [Hiện]

Sau bao ngày chờ đợi, trận chung kết giữa hai đại diện mạnh nhất của LPL và LEC đã chính thức diễn ra tại AccorHotels Arena, Paris, Pháp. Màn khai mạc của chung kết thế giới năm nay đã không khiến fan hâm mộ cảm thấy vọng khi mang đến rất nhiều cảm xúc. Khởi đầu là bài hát Awaken được trình bày bởi ca sĩ Valerie Broussard.

Màn khai mạc cực kỳ ấn tượng

Sau sự thành công cùa KDA, Riot tiếp tục giới thiệu đến fan hâm mộ ban nhạc True Damage với các thành viên Yasuo , Ekko, Senna, Qiyana và Akali, được lồng giọng bởi rất nhiều các ca sĩ nổi tiếng trên thế giới. Các trang phục của ban nhạc này được thiết kế bỡi nhãn hàng thời trang nổi tiếng: Louis Vuitton. Một trong những điểm nhấn của màn khai mạc là cảnh chiếc cúp vô địch cũng được đựng trong lồng kính và mở ra vô cùng đẹp mắt.

Chiếc hòm đựng cúp

Có thể nói sau 10 năm ra mắt, chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại ngày càng được mở rộng về quy mô và độ hấp dẫn. Nó đã trở thành một sự kiện thuộc đẳng cấp cao nhất của Thể thao điện tử đương đại, và là một minh chứng cho sự thành công và lớn mạnh của hệ thống giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu mà Riot Games đã xây dựng trong nhiều năm qua. Cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh của màn khai mạc CKTG năm nay nhé.

Viết bình luận