Crush một thời của Quỷ Vương chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng

xalotho 08/04/2020 10:45

MỤC LỤC [Hiện]

Là một tuyển thủ nổi tiếng của làng LMHT thế giới, Faker lại có một cuộc sống tương đối giản dị. Anh ít khi thể hiện đời sống riêng tư, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Cô gái duy nhất mà fan hâm mộ cảm thấy Quỷ vương dành nhiều tình cảm hơn mức thông thường chính là Jo Eun Young- nữ MC của Hàn Quốc. Đáng buồn thay, cô nàng chuẩn bị lên xe hoa với nam tài tử So Ji Sub.

Cô gái năm ấy Faker từng theo đuổi

Jo Eun từng làm MC cho LCK giai đoạn 2014 đến 2016, cũng là thời điểm danh tiếng của Quỷ vương đang ở đỉnh cao. Thời điểm đó, Faker từng bông đùa rằng anh giành chiến thắng chỉ để được cô nàng phỏng vấn và cảm thấy hụt hẫng sau khi Jo Eun rời đi. Mỗi khi nhắc lại, Jo Eun vẫn là một kỷ niệm buồn dành cho Quỷ Vương.

Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng MC

Về phần chú rể So Ji Sub, có lẽ không lạ lẫm gì với fan hâm mộ dải đất hình chữ S. Anh từng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả Việt Nam với vai diễn trong phim “Giày Thủy Tinh”. Hai người gặp nhau lần đầu vào tháng 3 năm 2018, trong chương trình Night of Real Entertainment của đài SBS, khi So Ji Sub làm khách mời còn Eun Jung là MC phỏng vấn. Mặc dù hơn cô dâu đến 17 tuổi nhưng cặp đôi vẫn được nhiều người đánh giá là “trai tài gái sắc”.

Fan hâm mộ không lạ lẫm cái tên So Ji Sub

Viết bình luận