Crush Faker hẹn hò tài tử xứ Hàn, người hâm mộ lo lắng cho Quỷ Vương khi vòng đấu quyết định sắp diễn ra

Nhọ LoL 17/05/2019 15:07

MỤC LỤC [Hiện]

Vào khoảng tháng 1 năm nay, việc Jo Eun Jung viết lên INS dòng chữ "Faker love you" khiến nhiều người nghĩ rằng mối tình đơn phương của Faker cuối cùng cũng đã có kết quả. Nếu bạn chưa biết thì Faker đã theo đuổi Jo Eun Jung suốt một thời gian dài và không ít lần anh công khai ngỏ lời trong những buổi phỏng vấn bởi cô nàng trước khi nữ phóng viên xinh đẹp rời OGN vào 2016.


Quỷ Vương đã công khai ngỏ lời trước người đẹp không biết bao lần

Mặc dù không có động thái chính thức về dòng "tình cảm" của crush nhưng nhiều fan cho biết anh đã rất phấn khích với bằng chứng thuyết phục. Trong ngày hôm đó, Faker đã leo một hơi 30 bậc xếp hạng trên rank Thách Đấu Hàn từ 100 lên 69 trái ngược hẳn với chuỗi trận thua "đỏ lòm" trước đó của anh chàng.


sự khác biệt xuất hiện ngay sau "Faker love you"

Nếu "một dòng vu vơ" của người đẹp Jo Eun Jung thực sự khiến Faker phấn khích như vậy thì tin tức cô phát thanh viên này đang hẹn hò cùng nam tài tử So Ji Sub sẽ gây ra ảnh hưởng như thế nào đến khả năng tập trung của anh chàng? Điều này khiến nhiều fan thực sự lo lắng khi hồi kết của MSI 2019 đã gần kề và trọng trách của Faker đang nặng nề hơn bao giờ hết.


So Ji Sub và Jo Eun Jung

Thật không may cho Faker khi nhiều khả năng đây không còn là tin đồn thất thiệt khi 51K - công ty đại diện của nam tài tử So Ji Sub chính thức xác nhận thông tin cặp đôi này đang hẹn hò sau khi gặp gỡ tại chương trình "Access Showbiz Tonight" của đài SBS.

Bộ ảnh chụp buổi hẹn hò giữa So Ji Sub và Jo Eun Jung:







Viết bình luận