Chuyện thật như đùa: LK “đáp lễ” QG khi nhận án phạt từ BTC và cái kết siêu đắng

Aries1604 19/07/2019 10:09

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin trước đó, QG chính thức bị mất 1 lượt cấm trong trận đấu với LK khi HLV của đội là QTV đã vi phạm quy định là mang điện thoại vào sân thi đấu trong giai đoạn cấm/chọn và làm hư hỏng thiết bị của ban tổ chức. Cứ tưởng đó sẽ là một chút lợi thế cho LK thì bất ngờ ngay trước trận đấu LK lại “đáp lễ” bằng việc bị mất đến 2 lượt cấm do việc đội tập trung tại nhà thi đấu muộn.

QG mất 1 lượt thì LK mất tận 2 lượt cấm

LK hay trước đó là FFQ vốn là đội tuyển được thành lập bởi QTV nên việc LK nhận án phạt làm rộ lên nghi vấn LK đang cố tình “nhả kèo” để trận đấu được cân bằng hơn. Tuy nhiên đấy cũng chỉ là suy đoán không có căn cứ của cộng đồng mạng còn lí do cụ thể là gì thì chỉ có người trong cuộc mới biết. Quay trở lại với trận đấu, việc bị mất tới 2 lượt cấm thực sự ảnh hưởng rất nhiều đến chiến thuật của đội. LK liên tiếp để hở những vị tướng mạnh và hợp meta như Aatrox, Karma hay Irelia vào tay của QG.

QG dễ dàng đánh bại LK khi có được những vị tướng thuận tay và hợp meta

Và cái kết không thể tệ hơn đến với LK khi họ dễ dàng để QG đè bẹp với tỉ số 2 – 0 với sự tỏa sáng của Jisoo và Hiro. Với thất bại này LK sẽ kết thúc lượt đi ở vị trí thứ 3 với 5 trận thắng và 2 trận thua. Những Artifact, Celeb hay DNK sẽ phải hết sức tập trung ở giai đoạn lượt về nếu không muốn tiếp diễn chu kì buông đã trở nên khá quen thuộc với họ ở những mùa giải gần đây.

Viết bình luận