Chưa hết dớp tháng 4, thầy Ba bỗng nhiên thành antifan bất đắc dĩ của hot Tiktok Thanh Tâm

Nhọ LoL 20/04/2020 17:40

MỤC LỤC [Hiện]

Nội chỉ việc bị trộm ghé thăm nhà và bị hacker “lột” mất group facebook đã đủ khiến thầy Ba thành thánh nhọ trong tháng 4. Nhưng có lẽ chừng đó là chưa đủ “hoành tráng” cho ông thầy lắm học trò của Liên Minh Huyền Thoại Việt, chỉ ít hôm trước trong một clip của Viva Network, đoạn reaction của thầy về hotgirl Tiktok Thanh Tâm được đăng tải một cách bất ngờ.

Trong clip này, nữ hotgirl Thanh Tâm sẽ phản ứng trước các biểu cảm của người xem nói về mình bằng cảm xúc thật. Điều đáng nói là reaction của thầy Ba được  đưa vào cạnh phân cảnh của antifan và cách nói chuyện “thoải mái” của anh chàng đã lỡ chạm đến cảm xúc tiêu cực của cô nàng.

Không chỉ rơi lệ trước phản ứng của các anti mà trước những câu đùa cợt của thầy Ba, cũng khiến hotgirl này chạnh lòng.

video gốc sau khi có phản hồi từ thầy Ba đã bị gỡ nhưng vẫn có người đăng tải lại trên youtube

“Cảm xúc của em bây giờ sau khi em xem những video là này em cảm thấy kinh khủng. Không hiểu em đã làm gì sai mà mọi người nói em như vậy. Đối với em khi xem xong clip này, em cảm thấy rất là buồn”, Thanh Tâm chia sẻ.

Dĩ nhiên nếu không thường xuyên theo dõi thầy Ba thì sẽ chẳng mấy ai hiểu anh chàng đang thoải mái “hết nấc” với các học trò của mình và không có ý đụng chạm đến cô nàng Thanh Tâm.

full clip reaction của thầy Ba về Thanh Tâm

Ngay khi clip này được đăng tải, nhiều người ủng hộ cô gái này đã lên tiếng bất bình vì những reaction của thầy Ba. Nhưng đến thời điểm hiện tại khi giải thích rõ mọi việc với cộng đồng thì mọi khúc mắc giữa 2 KOL này đã ổn thỏa.

Viết bình luận