Chỉ mới ngày đầu tiên nhưng CKTG đã phá vỡ kỷ lục về lượng người xem ở vòng Play-in

break 26/09/2020 10:26

MỤC LỤC [Hiện]

Khởi tranh ở Thượng Hải vào ngày hôm qua (25/0), giai đoạn Play-in của CKTG 2020 đang chứng kiến 10 đội tuyển đến từ khắp nơi trên thế giới chiến đấu cho một vé vào vị trí còn lại ở các bảng đấu chính thức.

Theo đó thì kết thúc ngày thi đấu thứ nhất, bất ngờ đã xảy ra khi LGD, đội tuyển Trung Quốc đang quy tụ rất nhiều những tên tuổi lớn đã để thua trước PSG Talon, đội thậm chí đang phải thi đấu với người chơi dự bị vì những vấn đề liên quan đến visa.

Bên cạnh đó, trận đấu tâm điểm của ngày thi đấu thứ nhất là cuộc đọ sức giữa MAD Lions và Team Liquid cũng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Cụ thể thì trận đấu này đã phá vỡ kỷ lục về lượng người xem tại vòng Play-in CKTG với con số 1.15 triệu người xem cùng lúc.

Điều đáng chú ý là, do không có dữ liệu từ các trang web phát trực tuyến của Trung Quốc, chúng ta không thể thống kê chính xác lượng người xem từ khu vực này, nên những con số này đã không được đưa vào hồ sơ. Ngoài ra, số lượng người xem truyền hình cũng bị loại khỏi kỷ lục trên.

Có thể nói thì do ảnh hưởng của dịch bệnh, Riot đã phải rất vất vả trong công tác tổ chức, đặc biệt là vấn đề hỗ trợ xin visa cho các tuyển thủ. Tuy nhiên thì bù lại, cũng nhờ dịch bệnh, số lượng người dùng các thiết bị điển tử ở nhà tăng cao hơn, và điều này được dự đoán sẽ chính là lý do giúp cho CKTG 2020 hứa hẹn sẽ là kỳ CKTG thu hút được lượng người xem đông đảo nhất trong lịch sử giải đấu.

Viết bình luận