Cá tháng tư và những "cú lừa" đến từ làng Liên Minh Huyền Thoại

Nhọ LoL 02/04/2020 08:28

MỤC LỤC [Hiện]

Làng Liên Minh Huyền Thoại đã có một ngày cá tháng tư rực rỡ với nhiều trò đùa thú vị chẳng kém cạnh ai nhưng lại rất đỗi dễ thương.

Được đăng tải chính thức trên Instagram của đội, T1 Esports đã khiến các fan phải bật cười với việc lấy chữ F đầu tên của Faker thành tên đội mới. Dĩ nhiên là vì được đăng tải vào đúng 01/04 nên chẳng mấy ai lại đi dại tin vào điều này mặc dù nó khá là dễ thương. 

Nặng đô hơn một chút là tin đồn về việc xạ thủ JackieLove sẽ rời nhà về với TES được đăng vào đúng ngày cá tháng Tư khiến các fan không khỏi bối rối. Nguồn cơn xuất phát ở dòng trạng thái  “Cuối cùng cũng đủ 133 ngày!” được quản lý của TES đăng tải.

Theo đó thì thời gian này khá khớp với thời gian chấm dứt hợp đồng của cựu xạ thủ của Invictus Gaming với Douyu. Các rắc rối về pháp lý với đội cũ bị gỡ bỏ cùng một hợp đồng trị giá gần 7 triệu USD do TES đưa ra theo công bố trước đây của TheShoutcaster đang để ngỏ. Nhưng thực hư ra sao thì chắc chắn phải để sau cá tháng Tư mới biết.

Được mô tả là một vị tướng khá kì dị xuất thân từ tộc Freljord với vũ khí là cặp liềm tương tự với Akali. Tài khoản mang tên Riot Leaks đã công bố về vị trướng này trên Reddit, anh chàng cho biết thêm thời gian ra mắt của Aidyn sẽ là vào hè 2020.

Tuy vậy, thông tin được công bố vào ngày cá tháng Tư thì cũng khó lòng tin tưởng.

Viết bình luận