Bang, Wolf rời SKT và niềm tiếc nuối bao trùm LCK trong mùa chuyển nhượng lớn nhất 8 năm qua

Bạch Thiển 21/11/2018 00:42

MỤC LỤC [Hiện]

Như Game8 đã đưa tin, 2 trong số các trụ cột của SKT là Bang và Wolf đã chính thức chia tay super team truyền thông đình đám nhất nhì xứ Hàn. Đây là một trong nhiều cách cải tổ lại bộ máy SKT đã bệ rạc từ sau CKTG 2017, tuy nhiên cách thức này khiến SKT mất đi một lượng fan đáng kể chưa nói tới vô số các thành viên khác cũng lần lượt bị thanh lọc.

Sau những loạt pháo SKT công phá thị trường chuyển nhượng LCK, vô số các tin đồn và sự thật chuyển nhượng khiến người hâm mộ xôn xao như: Teddy gia nhập, Faker gia hạn hợp đồng 3 năm, Bang và Wolf sẽ tới LPL...vv. Để kỷ niệm ngày Bang và Wolf xa rời mái nhà chung SKT, Netizen Hàn đã lập vô số các topic, bài viết tri ân 2 tuyển thủ:

1.  Huyền thoại của SKT – Bang Wolf, quãng thời gian qua, cảm ơn 2 cậu.

2. Đáng lẽ nên giữ Bang lại chứ… Mùa giải vừa qua Bang là người thể hiện tốt nhất vậy mà…

3. Khoảng thời gian tới, dù 2 cậu đi đâu, làm gì cũng phải thành công hơn nữa đấy. Hai cậu đã vất vả nhiều rồi. Cả hai đều mạnh mẽ như quái vật vậy mà.

4. SKT thật sự làm mới lại từ đầu rồi. Ngoại trừ Faker, tất cả đều bị thay thế. Dứt khoát làm tất cả để bắt đầu một mùa mới.

5. Trời, Tại sao chuyện này có thể xảy ra được huhu.

6. Quào, đi sạch tất cả luôn haha.

7. Bang không phải gắn liền với SKT rồi sao… Cảm giác phải thấy Bang chơi cho đội tuyển khác quá không thật haha.

8.  Oa… Thật sự đội nào cũng để ra đi quá nhiều, đội nào cũng tái xây dựng, tái cấu trúc quy mô lớn. Như một đòn giáng mạnh vào cộng đồng.

9. Kết quả này ngay cả trong viễn cảnh tồi tệ nhất cũng không nghĩ tới. Bang ở SKT mùa vừa rồi cực kỳ ổn định vậy mà… Rồi cả đường trên, rừng, xạ thủ, Support đều tuyển mới hết. Cứ nghĩ rằng vẫn giữ bộ khung là tam bảo thế rồi…

10. Đảo điên hết cả rồi. Không thể tin nổi Bang và Wolf rời đội.

Trong thời gian sắp tới SKT nói chung cũng như thị trường thế giới sẽ thay đổi mãnh liệt, các bạn hãy truy cập Game8 thường xuyên để update các thông tin mới nhất nhé.

Viết bình luận