Hé lộ về Cooler Master MH710, tai nghe gaming earbuds sắp đổ bộ thị trường Việt Nam

Gà Béo 14/03/2019 15:29

MỤC LỤC [Hiện]

Được cho là có ít đại diện hơn so với các tai nghe Fullsize hay Onear trên thị trường tai nghe gaming dành cho game thủ, có thể nói đây là sản phẩm đầu tiên thuộc phân khúc này do Cooler Master sản xuất được đưa về bán chính thức tại Việt Nam.


bộ phụ kiện đồ sộ giúp MH710 tương thích với nhiều loại thiết bị khác nhau

Tận dụng thế mạnh của các tai nghe earbuds là nhỏ gọn, khả năng cơ động cao và tương thích với nhiều loại thiết bị khác nhau giúp MH710 đạt được nhiều lợi thế nhất định so với những chiếc tai nghe Fullsize hay Onear khác. Rõ ràng, việc cho ra mắt chiếc tai nghe này cho thấy Cooler Master đang có xu hướng tiến tới "chia bánh" mảng gaming gear dành cho các thiết bị di động chứ không chỉ đơn thuần nhắm vào những bộ PC hay các thiết bị Console như nhiều thương hiệu khác đang thực hiện.


phần tai nghe sử dụng driver 10mm  neodymium của MH710

Theo đánh giá của trang công nghệ gnd-tech, thì MH710 tuy là dòng tai nghe gaming nhưng lại được thiết kế để có thể chuyển đổi giữa dải bass dày và chắc hoặc mid cao. Thử nghiệm với 2 tựa game Soma và Destiny 2, gnd-tech cho biết trải nghiệm của họ đạt được khá tuyệt vời khi MH710 đáp ứng tốt các nhu cầu chơi game của người chơi như thể hiện các hiệu ứng âm thanh, tách hướng, mô phỏng môi trường,... nhờ công nghệ Focus FX lần đầu xuất hiện trên sản phẩm tai nghe gaming MH850 của hãng này tại CES 2018.

Ngoài ra, mic của MH710 cũng được trang công nghệ này đánh giá ở mức xuất sắc khi giọng thu to rõ ràng và không lẫn nhiều tạp âm.


Được gnd-tech chấm 9 điểm trên thang 10 nhờ tính cơ động, độ thoải mái khi đeo và đáp ứng tốt yêu cầu cần có của một tai gaming cao cấp nhưng sẽ cần trải nghiệm thực tế để chứng thực những ưu điểm được nêu trên của MH710 khi chiếc tai nghe này đổ bộ vào thị trường Việt Nam thời gian tới.

Viết bình luận