Corsair đã sẵn sàng giới thiệu mẫu tai nghe gaming chủ lực trong thời gian sắp tới

Gà Béo 03/06/2018 20:35

MỤC LỤC [Hiện]


Corsair một trong những ông lớn trong thị trường sản xuất gaming gear đã công bố thành viên mới của gia đình HS mang tên CORSAIR HS70. Chiếc tai nghe gaming mới này sử dụng kết nối không dây với nhiều điểm tương đồng trong thiết kế so với các mẫu HS50 và HS60 ra mắt vào năm ngoái. HS70 Wireless sẽ được sản xuất với các phiên bản Carbon, White hoặc SE tương thích với cả PC và Sony PlayStation 4 hướng tới trải nghiệm thoải mái nhất cho game thủ.


Hãng sản xuất Corsair cam kết HS70 sẽ mang lại sự thoải mái đặc biệt với nhiều trải nghiệm chất lượng cao cấp và âm thanh chơi game chính xác cùng tuổi thọ pin dài. Để làm được điều này, HS70 WIRELESS được trang bị miếng đệm tai sử dụng chất liệu cao cấp và có thể điều chỉnh để tạo nên độ thoải mái kéo dài suốt thời gian sử dụng. Driver của HS70 WIRELESS sử dụng là neodymium 50mm hứa hẹn mang lại độ chính xác tuyệt hảo trong việc xác định phương hướng. Ngoài ra micro của sản phẩm này cũng có thể tháo rời khi cần và cho chất lượng đàm thoại tuyệt hảo.



Chưa rõ thực hư nội lực thực sự của Corsair HS70 Wireless cũng như giá cả của sản phẩm này, nhưng nếu đúng với những gì Corsair giới thiệu thì có thể dự đoán giá của chiếc tai nghe mới này sẽ rơi vào khoảng 2,5~3,2 triệu đồng; giống như các sản phẩm cùng phân khúc được bán ra từ trước đến nay trên thị trường Việt Nam của hãng.

Viết bình luận