Corsair chính thức phân phối độc quyền bởi Vĩnh Xuân, hàng loạt sản phẩm mới sẽ đến tay game thủ trong Quý IV

HNAQ 13/11/2020 16:32

MỤC LỤC [Hiện]

Corsair là một trong số những thương hiệu gaming gear và linh kiện máy đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ những ngày nhu cầu về những dàn máy đắt đỏ mới nhen nhóm. Đáng nhắc đến nhất là sự thành công của những cái tên như Corsair K70, Corsair 600T, Corsair M65 đã làm nên một thương hiệu mạnh top đầu thị trường Việt thu hút được sự chú ý từ game thủ.

Sau gần 2 năm Corsair phân phối tại Việt Nam bởi 3 ông lớn khiến sự nhất quán trong chính sách bảo hành, khả năng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng thì gcông ty máy tính Vĩnh Xuân – SPC đã loại bỏ hoàn toàn những bất lợi ấy. Với việc đạt được thỏa thuận phân phối độc quyền thương hiệu Corsair, Vĩnh Xuân – SPC đã chứng minh được khả năng phát triển sản phẩm Corsair vượt trội trên mảnh đất hình chữ S để vươn lên trở thành là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Corsair tại Việt Nam.

Ông Lê Thanh Hải – Đại diện hãng Corsair tại Việt Nam chia sẻ: “Với gần 25 năm kinh nghiệm phân phối của Vĩnh Xuân, cùng với hệ thống đại lý và TTBH ở cả 3 miền Bắc- Trung – Nam, chúng tôi tin tưởng rằng Vĩnh Xuân sẽ đưa các sản phẩm của Corsair đến tay người tiêu dùng cả nước, nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng cũng như chính sách bảo hành tốt nhất của toàn bộ sản phẩm Corsair tại thị trường Việt Nam”.

Bà Ngô Thị Kim Ngân – Tổng Giám Đốc Công ty Vĩnh Xuân chia sẻ: ”Corsair là thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị ngoại vi, thiết bị chơi game với những sản phẩm chất lượng cao, ngoại hình đẹp mắt và được người tiêu dùng đánh giá cao. Việc SPC kết hợp sâu hơn với Corsair sẽ tạo nên sự phát triển đột phá hơn nữa mang lại nhiều lợi ích cho cả hai phía cũng như đại lý và người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam”.

Trong thời gian tới, Công ty Vĩnh Xuân sẽ phân phối độc quyền toàn bộ hệ sinh thái sản phẩm của Corsair bao gồm các sản phẩm thiết bị Streaming Elgato, Gaming gear chuột và bàn phím, tai nghe; Nguồn; Bộ nhớ trong, Hệ thống tản nhiệt và vỏ máy tính, ghế Gaming của Corsair tại Việt Nam.

Theo thông tin ban đầu, sau khi Vĩnh Xuân – SPC chính thức phân phối độc quyền thương hiệu Corsair thì ngay trong Quý IV sẽ có đến hơn 10 đầu sản phẩm mới được “ra mắt” game thủ cả nước. Trải dài nhiều phân khúc game thủ, có thể kể đến sự ra mắt của bộ đôi chuột gaming Katar với hai phiên bản thường và không dây với mức giá cực dễ chịu không quá 1 triệu đồng hướng tới những game thủ có ví tiền không quá rủng rỉnh.

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của những phiên bản phím K60, K100 với thiết kế mới sử dụng Cherry Viola Switch hoàn toàn mới hứa hẹn nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cả về xúc giác lẫn tốc độ phản hồi dành cho game thủ.

Đồng thời, trong quý IV bộ 3 tai nghe mới, ghế gaming T3 và 3 phiên bản case mới cũng sẽ được Corsair cùng Vĩnh Xuân trình làng game thủ Việt.

Viết bình luận