Choáng với vô địch phá giá E-Dra LUX Champion ghế da thật "bình dân" nhất thị trường gaming gear

VGA 12/07/2020 09:25

MỤC LỤC [Hiện]

E-Dra LUX Champion là dòng sản phẩm ghế gaming cao cấp nhất được thương hiệu E-Dra đưa về thị trường gaming gear dành cho game thủ vào tháng 7 năm nay. Không chỉ sở hữu ngoại hình hầm hố, E-Dra LUX Champion thực sự là một nhà vô địch về giá cả khi trở thành chiếc ghế da thật đầu tiên cho game thủ có giá không quá 7 triệu đồng, một điều trước giờ chưa từng có tiền lệ ở thị trường gaming gear Việt Nam.

E-Dra LUX Champion nhìn tổng thể khá hầm hố

Mặc dù có nhiều hoài nghi khi E-Dra công bố giá bán chính thức của E-Dra LUX Champion nhưng qua trải nghiệm thực tế sẽ khiến nhiều game thủ bất ngờ. Không chỉ có độ hoàn thiện bề mặt tốt nhờ vào lớp da bò thuộc được căng vừa tới mà ngay từ khi "đặt mông" lên ghế cũng sẽ khiến nhiều người phải kinh ngạc. Xúc giác bề mặt của ghế rất tốt khi tổng thể sử dụng da thật cho cảm giác chạm vào mịn tay khó tả, các chi tiết nhung được điểm thêm vào viền ghế lại cho cảm giác mượt mà khi chạm phải.

lớp bọc da thật cùng viền nhung

Trong khi đó, lớp đệm lót dưới sử dụng công nghệ xếp chồng các lớp vật liệu khiến cho đệm của E-Dra LUX Champion không bị lún sâu khi ngồi nhưng đồng thời vẫn có độ lõm nhất định đảm bảo sự êm ái. Cùng với sự nâng đỡ của hệ thống bệ chịu lực con cóc và khung xương hoàn toàn bằng kim loại khiến cho người dùng có cảm giác an tâm và thoải mái hơn nhiều.

Về độ ngả, E-Dra LUX Champion có góc ngả lưng ghế không đạt tới một góc 180 độ thậm chí còn có thể nói là kém hơn so với rất nhiều sản phẩm khác dưới giá thành nhưng kết hợp với khả năng chịu lực và ngả góc của bệ đỡ, người dùng sẽ có một góc ngả lưng êm ái thoải mái đến không ngờ. Đệm gối sử dụng chất liệu memory foam bọc nhung nên có khả năng ghi nhớ hình dạng và tính đàn hồi cao.

Trên thực tế, memory foam vốn là một trong những phát minh mang tính đột phá của NASA trong việc giảm áp suất không gian vũ trụ, bảo vệ khớp xương của phi hành gia về sau được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp đệm gối thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng, chống đau cổ và mang đến những giấc ngủ sâu.

tay 4D được trang bị cho E-Dra LUX Champion

núm điều chỉnh độ căng bề mặt ghế phía tay phải

Ngoài việc sử dụng các chất liệu cao cấp hướng tới sức khỏe người tiêu dùng, các tính năng phụ trợ trên E-Dra LUX Champion cũng tương đối đầy đủ giúp mang lại nhiều trải nghiệm tiện ích cho người sử dụng. Một trong số đó có thể kể đến sự góp mặt của cặp tay 4D cho khả năng di chuyển, nâng đỡ tay linh hoạt nhưng đặc biệt nhất vẫn phải kể đến chiếc núm xoay ở lưng ghế phía bên phải. Công dụng của chiếc "núm" này khá thú vị khi có thể tăng giảm độ căng của bề mặt lưng ghế giúp người sử dụng có thể điều chỉnh sao cho việc ngả lưng thoải mái nhất có thể.

Tiếp tục là một sản phẩm "ngon" nhưng chưa hoàn hảo đến từ thương hiệu E-Dra khi chỉ thiếu chút nữa thôi rất khó để tìm ra một điểm nào đó chê trách E-Dra LUX Champion.

lỗi chỉ may rất khó phát hiện nếu nhìn lướt qua

Mặc dù rất chau chuốt cho sản phẩm của mình nhưng trên thực tế tại một số điểm, E-Dra LUX Champion bị lỗi chỉ may rất đáng tiếc. Số lượng của những lỗi này rất ít và cũng đếm trên đầu ngón tay nên cũng không có gì nghiêm trọng nếu như game thủ không quá khó tính. Ngoài ra việc sử dụng nhung làm chất liệu bọc gối mặc dù cho cảm giác mềm mại, mượt mịn nhưng vào mùa hè chúng tương đối nóng khi tiếp xúc quá lâu, tuy nhiên đây cũng không hẳn là vấn đề quá lớn và hoàn toàn có thể dễ dàng khắc phục.

Với giá thành không quá 7 triệu đồng, game thủ sẽ được sở hữu một chiếc ghế có khung kim loại hoàn toàn với tổng trọng lượng bao bì lên tới 28kg cực kì chắc chắn. Bên cạnh đó là sự góp mặt của lớp da thật, memory foam và một loạt những tính năng tiện ích đầy đủ nhất của những chiếc ghế có giá thành hơn 10 triệu đồng có thể mang lại. Tính đến thời điểm hiện tại, E-Dra LUX Champion quả xứng danh là nhà vô địch trong khoảng giá và chất lượng mà chiếc ghế gaming này mang tới cho game thủ Việt.

Viết bình luận